Kết thúc giải Bóng đá mini tỉnh Quảng Nam Larue cup lần thứ VI năm 2014: Đội Thành Đạt FC giành chức vô địch

ANH SẮC 28/05/2014 11:56

(QNO) - Sau 6 ngày đêm tranh tài, tối qua 27.5, giải Bóng đá mini tỉnh Quảng Nam Larue cup lần thứ VI năm 2014 đã  kết thúc với trận chung kết và  trận tranh giải ba.

  • Những nét mới của Larue Cup Quảng Nam 2014
  • 57 đội tham gia Giải Bóng đá mini Larue cup
  • Rộn ràng chào đón Larue Cup 2014
Niềm vui đoạt chức vô địch của Thành Đạt FC.
Niềm vui đoạt chức vô địch của Thành Đạt FC.

Trận chung kết năm nay là cuộc so tài giữa đội Sacombank Quảng Nam và Thành Đạt FC. Do trải qua nhiều trận đấu liên tục trong thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ khiến cho trận đấu không thật sự hấp dẫn.

Thế trận giằng co giữa 2 đội chỉ diễn ra trong hiệp 1. Ở hiệp thứ 2, thể lực sung mãn của các cầu thủ Thành Đạt FC giúp họ chiếm ưu thế và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1. Ngoài phần thưởng 30 triệu đồng, Thành Đạt FC cùng  với đội hạng nhì là Sacombank còn đại diện cho tỉnh Quảng Nam tham gia vòng siêu cúp diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 10 và 11.6 với giải thưởng cho đội vô địch là 100 triệu đồng.

Trước đó, trận tranh giải ba diễn ra khá cân  tài ngang sức, cống hiến cho khán giả nhiều pha  bóng đẹp. Tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, đội Tấn Hưng FC đã vượt qua Bệnh viện đa khoa Thăng Hoa với tỷ số 4-2, giành giải ba với phần thưởng 10 triệu đồng.

ANH SẮC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kết thúc giải Bóng đá mini tỉnh Quảng Nam Larue cup lần thứ VI năm 2014: Đội Thành Đạt FC giành chức vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO