Kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường

VINH ANH 08/07/2015 07:51

Sáng qua 7.7, tại TP.Tam Kỳ, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình hành động vì môi trường “1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui”.

Chương trình thu hút hơn 300 tình nguyện viên đến từ VBL, các đơn vị TP.Tam Kỳ, Phú Ninh, Bộ đội Biên phòng và sinh viên các trường trên địa bàn. Ngay sau lễ phát động chương trình, các tình nguyện viên đã chia thành từng nhóm phát tờ rơi tuyên truyền thông điệp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước tại các ngã tư, khu dân cư và người dân tại chợ Tam Kỳ. Đồng thời tổ chức làm vệ sinh, nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy tại khu vực phía trước Trường Tiểu học Kim Đồng (phường An Mỹ). Được biết, bên cạnh các hoạt động tuyên truyền trực tiếp, từ năm 2015, chương trình còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên website và fanpage của chương trình tại địa chỉ: www.1PhutTietKiemTrieuNiemVui.com.vn, kêu gọi chung tay thực hiện “1 triệu hành động đẹp vì môi trương và nước sạch cho cộng đồng”.

Dịp này, VBL đã trao biển tượng trưng với số tiền 100 triệu đồng cho Hội LHTN Việt Nam tỉnh để xây dựng bể chứa nước và hệ thống đường ống dẫn nước sinh hoạt cho đồng bào dân tộc Cơ Tu (thôn Mực, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang). Đây là 1 trong 3 công trình nước sạch do VBL tài trợ tại Quảng Nam đến thời điểm hiện nay.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO