Khắc phục sai sót trong công tác cán bộ, Hiệp Đức hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm

NGUYÊN ĐOAN 10/01/2018 18:04

(QNO) - Nhằm khắc phục sai sót, khuyết điểm trong công tác cán bộ được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chỉ ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức và các cá nhân liên quan đã nghiêm túc kiểm điểm, phân tích làm trách nhiệm, bàn bạc và đề ra biện pháp khắc phục, sửa chữa sai sót, khuyết điểm trong thời gian tới.

Chiều nay (10.1), Thường trực Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy xác nhận vừa nhận được báo cáo về việc kiểm điểm và khắc phục các vi phạm, khuyết điểm trong công tác cán bộ của Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức và các cá nhân có liên quan.

Theo báo cáo gửi UBKT Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức cho biết đã hủy bỏ 2 quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy. Đồng thời, chỉ đạo UBND huyện Hiệp Đức, khắc phục sai phạm, khuyết điểm và hoàn thành trước ngày 31.12.2017 đối với 2 quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện và Phó Trưởng phòng Kinh tế - hạ tầng huyện; làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh đề nghị chỉ đạo hủy bỏ quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Hiệp Đức đối với ông Lê Hoàng Việt (do Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện đang trực thuộc Sở Tài nguyên - môi trường).

Ngoài ra, đối với trường hợp điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hữu Sơn, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức có giải trình xin ý kiến tỉnh cho phép không thu hồi các quyết định bổ nhiệm, phê chuẩn, chỉ định giữ chức vụ đối với đồng chí Nguyễn Hữu Sơn để đồng chí tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bình Lâm nhằm duy trì ổn định tình hình hoạt động của xã, giúp địa phương phát triển; đồng thời tiếp tục cử đi học sau đại học để đảm bảo đạt chuẩn. Đến nay, địa phương đang chờ ý kiến chỉ đạo của tỉnh để thực hiện.

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức và các cá nhân có liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và khắc phục các vi phạm, khuyết điểm trong công tác cán bộ tại địa phương.

Được biết, liên quan đến trường hợp bổ nhiệm đối với ông Lê Hoàng Việt, ông Phạm A - Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cho biết vừa ký quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm đối với ông này.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khắc phục sai sót trong công tác cán bộ, Hiệp Đức hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO