Du lịch

Khách du xuân theo nhóm gia đình chiếm số lượng lớn

KHÁNH LINH 11/02/2024 15:49

(QNO) – Trong số khoảng 139 nghìn lượt khách mua tour Công ty Du lịch Vietravel năm nay, lượng khách đi theo nhóm gia đình chiếm số lượng khá lớn.

v.jpg
Nhóm khách gia đình du xuân chiếm số lượng lớn. Ảnh: V.T

Sáng 10/2, Công ty Du lịch Vietravel tổ chức lễ xuất hành, khởi đầu cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024. Với chương trình khuyến mại “Tết kết vạn niềm vui” được triển khai từ giữa tháng 11/2023, tính đến ngày mùng 1 tết, tổng số lượng khách du xuân mà Vietravel phục vụ trong cả nước đạt khoảng 139 nghìn lượt, tỷ lệ lấp đầy chỗ đạt trên 92%.

Theo đại diện Vietravel, thị trường du lịch trọng điểm nước ngoài thu hút khách Việt nhiều nhất là các quốc gia gần như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra, có thể kể đến một số đoàn tham gia hành trình tour đến các quốc gia châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Đối với thị trường trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn cùng gia đình chủ yếu gồm Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, miền Tây…

“Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 5 ngày, kết hợp cùng 2 ngày cuối tuần nên số lượng khách hàng có nhu cầu đi du lịch và đăng ký tour tại Vietravel khá cao. Tất cả đều được đón tiếp chu đáo và phục vụ những chương trình, dịch vụ chất lượng, an toàn, góp phần mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng nhất trong hành trình du xuấn của khách” - đại diện Vietravel cho biết.

v1.jpg
Lì xì đầu năm cho khách du xuân. Ảnh: V.T

Bên cạnh công tác phục vụ du khách trên các hành trình tour, Vietravel còn triển khai hoạt động đón tiếp xuyên suốt tất cả ngày tết (từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều) kịp thời đáp ứng nhu cầu mua tour trong và sau tết của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách du xuân theo nhóm gia đình chiếm số lượng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO