Khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng mạnh

QUẾ LÂM 11/08/2017 16:07

(QNO) - Theo bà Dương Thủy Dung, Trưởng bộ phận Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam (đơn vị tư vấn và quản lý bất động sản), lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng trong năm 2017 đã có sự thay đổi rõ rệt.

Cụ thể, du khách đến từ Hàn Quốc đã bắt đầu vượt du khách Trung Quốc. Nếu năm 2015 khách Hàn Quốc chỉ chiếm 17,2% trong tổng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng thì nửa đầu năm 2017 tỷ lệ này đã tăng lên 30%. Năm 2016 có 21 đường bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng (bao gồm thường kỳ và thuê chuyến) thì nửa đầu năm nay đã tăng lên 26 đường bay; trong đó các đường bay giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc có thêm 3 hãng hàng không khai thác, nâng tổng số lượng hãng hàng không khai thác đường bay này thành 8 hãng. Ngoài ra, các đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore cũng tăng mạnh về số chuyến.

Cùng với đó, năm 2017 thị trường Đà Nẵng sẽ đón nhận những thương hiệu khách sạn mới chính thức hoạt động tại thành phố như: Shreton, Four Points by Sheraton, Hilton và JW Mariott, đưa Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu cả nước về số lượng các thương hiệu quốc tế.

QUẾ LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO