Bạn cần biết

Khách sạn Đà Nẵng gần biển 4 sao tốt trên Traveloka

P.V 21/06/2024 08:10

(PR) - Đà Nẵng, thành phố đáng sống và là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước, luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này, Traveloka - ứng dụng đặt phòng khách sạn và vé máy bay uy tín hàng đầu Đông Nam Á - sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn.

Du hí Đà Nẵng và những địa điểm nổi tiếng

Đà Nẵng sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, được bao bọc bởi biển và núi non hùng vĩ. Phía Đông giáp Biển Đông, phía Tây giáp Quảng Nam, phía Nam giáp Quảng Nam và phía Bắc giáp Huế. Nhờ vậy, Đà Nẵng dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ qua:

- Bãi biển Mỹ Khê: Nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngọc bích và những hàng dừa thơ mộng, Mỹ Khê luôn là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

- Bà Nà Hills: Khu du lịch nổi tiếng với Cầu Vàng - biểu tượng du lịch mới của Đà Nẵng, cùng nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Làng Pháp, hầm rượu Debay, Fantasy Park,...

441-202406210809151.png

- Ngũ Hành Sơn: Danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên từ đồng bằng, nơi đây có nhiều hang động, chùa chiền và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

- Phố cổ Hội An: Di sản văn hóa thế giới cách Đà Nẵng chỉ 30km, Hội An níu chân du khách bởi những ngôi nhà cổ kính rêu phong, những con đường nhỏ hẹp uốn lượn và những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo.

- Bán đảo Sơn Trà: Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng, với nhiều loài động thực vật quý hiếm, cùng đỉnh Bàn Cờ - nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Chợ Hàn, Công viên Châu Á,... Du khách đến với Đà Nẵng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và khó quên.

Khách sạn Đà Nẵng gần biển - Tận hưởng trọn vẹn hương vị biển

Để trọn vẹn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên biển cả, du khách hãy chọn lưu trú tại những khách sạn Đà Nẵng gần biển - nơi bạn có thể dễ dàng bước chân ra bờ cát trắng, đắm chìm trong tiếng sóng vỗ rì rào và tận hưởng trọn vẹn hương vị biển. Dưới đây là một số gợi ý lý tưởng cho bạn:

Cicilia Danang Hotels & Spa Powered by ASTON

Nằm trên đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, phường Mỹ An, Cicilia Danang Hotels & Spa Powered by ASTON mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê thơ mộng vài bước chân, giúp bạn dễ dàng tận hưởng mọi hoạt động vui chơi giải trí trên biển.

441-202406210809152.png

Khách sạn Serene

Tọa lạc tại 274 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, Khách sạn Serene thu hút du khách bởi phong cách hiện đại, trẻ trung cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mang đến cảm giác thư thái và bình yên trong tâm hồn.

Sofiana My Khe Hotel & Spa Da Nang

Nằm trên đường Trần Bạch Đằng, Sofiana My Khe Hotel & Spa Da Nang là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Khách sạn sở hữu hồ bơi ngoài trời rộng lớn, khu spa thư giãn cùng nhà hàng sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

441-202406210809153.png

Draco Hotel & Suites

Tọa lạc tại 46 An Thượng 2, Draco Hotel & Suites mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, giúp bạn có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn rực rỡ trên vịnh Đà Nẵng.

Hãy đặt phòng ngay hôm nay để có một kỳ nghỉ dưỡng biển thật đáng nhớ tại Đà Nẵng!

Traveloka - Chìa khóa cho hành trình Đà Nẵng hoàn hảo

Traveloka là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các ứng dụng đặt phòng khách sạn Đà Nẵng uy tín. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống và hoạt động tại hơn 17 quốc gia, Traveloka cung cấp đa dạng dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, vé xe, tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe và vô số hoạt động vui chơi giải trí khác.

441-202406210809154.png

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản:

- Tìm kiếm khách sạn: Truy cập website hoặc ứng dụng Traveloka, nhập tên thành phố Đà Nẵng hoặc tên khách sạn bạn mong muốn, chọn ngày nhận phòng và ngày trả phòng.

- Lựa chọn khách sạn ưng ý: Sử dụng các bộ lọc tiện ích thông minh của Traveloka để tìm kiếm theo giá cả, vị trí, tiện nghi, loại hình phòng,...

- Đặt phòng: Chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu, số lượng du khách và tiến hành đặt phòng.

- Cung cấp thông tin: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin du khách lưu trú.

- Thanh toán: Chọn phương thức thanh toán phù hợp và hoàn tất giao dịch.

Với Traveloka, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng hành trình khám phá Đà Nẵng mà không cần lo lắng về vấn đề đặt phòng. Hãy để Traveloka đồng hành cùng bạn, biến mỗi chuyến đi trở thành kỷ niệm khó phai!

Tải ứng dụng Traveloka ngay hôm nay để mở khóa hành trình Đà Nẵng hoàn hảo!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách sạn Đà Nẵng gần biển 4 sao tốt trên Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO