Khách sạn Mường Thanh gói bánh chưng tặng người nghèo

ANH ĐÔNG 23/01/2017 09:55

(QNO) - Sáng 22.1, Khách sạn Mường Thanh tại TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình “Ấm no ngày tết” và ngày hội gói bánh chưng vì người nghèo năm 2017.

Cán bộ, nhân viên Khách sạn Mường Thanh tại TP,Tam Kỳ gói bánh chưng tặng người nghèo. Ảnh: VINH ANH
Cán bộ, nhân viên Khách sạn Mường Thanh tại TP.Tam Kỳ gói bánh chưng tặng người nghèo. Ảnh: VINH ANH

Tại đây, cán bộ, nhân viên khách sạn đã tự tay chuẩn bị nguyên vật liệu để gói 100 chiếc bánh chưng trao tặng cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

Chương trình “Ấm no ngày tết” là hoạt động thường niên do Quỹ nhân đạo Tập đoàn Mường Thanh triển khai trên toàn quốc. Theo đó, trước dịp tết cổ truyền dân tộc, Quỹ nhân đạo của tập đoàn sẽ phối hợp với các đơn vị trực thuộc để triển khai chương trình, với ý nghĩa góp phần sẻ chia, động viên những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết.

Năm nay, Khách sạn Mường Thanh tại TP.Tam Kỳ sẽ đem tặng 100 chiếc bánh chưng và những phần quà tết cho Hội Người mù, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố và một số hộ nghèo trên địa bàn phường An Xuân (TP.Tam Kỳ).

Trước đó, ngày 21.1, Khách sạn Mường thanh tại TP.Tam Kỳ phối hợp với Khách sạn Mường Thanh tại TP.Hội An tổ chức trao tặng 160 suất quà tết (300 nghìn đồng/suất) cho người nghèo, gia đình bị hư hỏng nhà cửa do mưa lũ ở xã Phước Trà (Hiệp Đức).

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách sạn Mường Thanh gói bánh chưng tặng người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO