Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 26

LÊ THANH VY 18/08/2023 13:07

(QNO) - Ngày 17/8, tại Học viện Hành chính quốc gia phân viện miền Trung (đóng tại thị xã Điện Bàn) khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 26 năm 2023.

Các học viên lớp chuyên viên cao cấp chụp hình kỷ niệm. Ảnh: LÊ THANH VY
Học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 26 năm 2023. Ảnh: LÊ THANH VY

Đây là lớp bồi dưỡng riêng dành cho 28 cán bộ, công chức là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các sở, ban ngành, các huyện trên địa bàn Quảng Nam.

Chương trình bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương được Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định số 422 ngày 2/6/2022, giúp học viên được bổ sung và nâng cao kiến thức về nhà nước và pháp luật, quản trị quốc gia, quản lý nhà nước; phát triển cho công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương một số kỹ năng để thực hiện có hiệu lực, hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn được giao; góp phần nâng cao phẩm chất chính trị, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, chủ động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, PGS-TS. Nguyễn Hoàng Hiển - Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia phân viện miền Trung khẳng định vai trò quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; trong đó có chương trình bồi dưỡng cho đội ngũ công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương.

PGS-TS. Nguyễn Hoàng Hiển đề nghị học viên nghiêm túc chấp hành quy chế, tập trung cao trong học tập; chủ động nghiên cứu, tích cực trao đổi, thảo luận để làm rõ các vấn đề theo nội dung chương trình và các vấn đề thực tiễn lãnh đạo, quản lý gắn với nhiệm vụ công tác. Học viên sắp xếp, phân bổ thời gian hợp lý để tham gia và đảm bảo hoàn thành tốt khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO