Khai mạc Chợ ẩm thực di sản Hội An

KHÁNH LINH 29/12/2019 14:50

(QNO) - Tối 28.12, tại TP.Hội An, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam phối hợp với Ban tổ chức Dạ hội “Chào đón năm mới 2020” khai mạc Chợ ẩm thực di sản Hội An lần thứ I.2019.

Các món ăn đặc trưng của Hội An sẽ được giới thiệu trong Chợ ẩm thực di sản
Các món ăn đặc trưng của Hội An được giới thiệu tại Chợ ẩm thực di sản. Ảnh: KHÁNH LINH

Với chủ đề “Dinh dưỡng và sức khỏe”, Chợ ẩm thực di sản Hội An thu hút sự tham gia của 8 nhà hàng nổi tiếng tại Hội An gồm: Santa, Little, Hội An Chit, Âu Việt Á, Salt Pub, Xưa & Nay, Shore Club, E Village. Mức giá mỗi món ăn dao động 30 - 70 nghìn đồng.

Điểm nhấn của sự kiện là cuộc thi đầu bếp “Món ngon với sức khỏe”, quy tụ nhiều đầu bếp giỏi. Du khách cũng được tận mắt chứng kiến các đầu bếp tổ chức chế biến và phục vụ tại chỗ các món ăn có sử dụng nguyên liệu địa phương như rau Trà Quế, rau Thanh Đông, thực phẩm từ Cẩm Kim, An Bàng…

Các gian hàng tham gia đều được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường
Các gian hàng đều được thiết kế theo hướng thân thiện môi trường. Ảnh: KHÁNH LINH

Chợ ẩm thực di sản Hội An nhằm giới thiệu những món ăn đặc trưng của phố Hội như cao lầu, mỳ Quảng, phở sắn cá tràu, xôi, tam hữu… Qua đó không chỉ tạo sinh khí mới cho các món ăn truyền thống Hội An mà còn góp phần giới thiệu một sản phẩm du lịch thế mạnh của vùng đất di sản này đến với du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện kéo dài đến hết ngày 31.12.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Chợ ẩm thực di sản Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO