Khai mạc Festival biển Hội An - cảm xúc mùa hè

Q.TUẤN - V.LỘC 17/06/2023 19:26

(QNO) - Chiều 17/6, tại bãi biển Cửa Đại diễn ra lễ khai mạc Festival biển Hội An - cảm xúc mùa hè 2023 với chủ đề "Vũ điệu của biển" với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

Trình diễn âm nhạc
Trình diễn vũ điệu âm nhạc sôi động tại lễ khai mạc. Ảnh: T.L

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Lanh - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An cho biết, không gian của festival biển sẽ không gói gọn ở biển Cửa Đại mà trải khắp các bãi biển trên địa bàn thành phố, kể cả Cù Lao Chàm. Đây cũng là dịp để Hội An giới thiệu đến du khách khắp nơi sự "hồi sinh" và hình ảnh mới mẻ của bãi biển Cửa Đại sau nhiều năm bị tác động nặng nề bởi sạt lở.

Sắc màu biển Cửa Đại
Sắc màu biển Cửa Đại. Ảnh: T.L

Thông tin từ ban tổ chức, Festival biển Hội An 2023 sẽ gồm chuỗi hoạt động: trại hè san hô, vẽ tranh "nét đẹp biển đảo quê hương", không gian âm nhạc và ẩm thực, ngày hội thả diều, giao lưu yoga, chợ phiên làng chài Tân Thành, lễ hội Cù Lao Chàm - mùa hoa ngô đồng đỏ... Festival biển Hội An 2023 sẽ kéo dài đến hết tháng 7/2023.

Trao
Trao chứng nhận cho các hộ kinh doanh cam kết không phát thải nhựa khi kinh doanh tại bãi biển Cửa Đại. Ảnh: T.L

Dịp này, đại diện UBND phường Cửa Đại đã trao giấy chứng nhận cho các hộ kinh doanh ký cam kết kinh doanh không phát thải nhựa tại biển Cửa Đại để bảo vệ môi trường và chung tay hướng đến xây dựng Hội An - điểm đến du lịch xanh.

[VIDEO] - Sôi động biển Cửa Đại ngày khai mạc Festival biển Hội An - cảm xúc mùa hè:


Đây là sự kiện đặc sắc để Hội An kích cầu mùa du lịch hè, tiếp tục phục hồi du lịch. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội An đón hơn 1,88 triệu lượt khách, doanh thu ngành du lịch ước đạt 1.546 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Festival biển Hội An - cảm xúc mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO