Khai mạc giải “Tam Kỳ Discovery Marathon 2023”

T.VY 25/06/2023 08:17

(QNO) - Tối 24/6 tại Quảng trường 24.3, UBND TP.Tam Kỳ phối hợp cùng Công ty CP Văn hóa tổng hợp Bến Thành và Công ty CP Truyền thông Nexus tổ chức khai mạc giải “Tam Kỳ Discovery Marathon 2023”. Đến tham dự có Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục TD-TT Lê Thị Hoàng Yến; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng lãnh đạo TP.Tam Kỳ dự lễ khai mạc giải. Ảnh: Q.S
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng lãnh đạo TP.Tam Kỳ dự lễ khai mạc giải. Ảnh: Q.S

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Nguyễn Hồng Lai nhấn mạnh giải Marathon Tam Kỳ Discovery là sự kiện quan trọng nhất của Ngày hội Văn hóa, thể thao, du lịch biển năm 2023. Đây là sự kiện thể thao rộng lớn mang tầm quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức tại Tam Kỳ trẻ trung, năng động, xinh đẹp.

Sự kiện này không chỉ để rèn luyện và lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng, biểu tượng về sự dẻo dai, ý chí kiên cường, bền bỉ, mà còn là dịp quảng bá hình ảnh du lịch, văn hoá, con người Tam Kỳ đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và du lịch của thành phố.

Với vùng đất có bề dày lịch sử, văn hoá, cảnh quan, môi trường xanh, sạch và con người Tam Kỳ hiền hoà, chân chất, thật thà, mến khách, các vận động viên sẽ có cơ hội trải nghiệm, thi thố hết tài năng, hoàn thành xuất sắc các cự ly thi đấu, giành thứ hạng cao tại giải.

Giải chạy lần này thu hút gần 3.000 vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên trên cả nước và nước ngoài, tham gia thi đấu ở các cự ly 42km, 21km, 10km, 5km và 1km (dành cho trẻ em).

Các nội dung thi đấu sẽ diễn ra từ lúc 2 giờ 30 phút sáng 25/6.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc giải “Tam Kỳ Discovery Marathon 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO