Thể thao

Khai mạc Giải tennis tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam mở rộng

TÂM ĐAN 16/05/2024 10:08

(QNO) - Sáng nay 16/5, tại sân tennis khách sạn Bàn Thạch, CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam khai mạc Giải tennis tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam mở rộng năm 2024.

Dự khai mạc có lãnh đạo Sở VH-TT&DL, Công an tỉnh, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

dsc_0828.jpg
Lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng giải đấu. Ảnh: TÂM ĐAN

Giải đấu là hoạt động trong chuỗi chương trình xúc tiến thương mại và kết nối giao thương giữa các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên, do CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức.

Tham gia giải có 120 vận động viên, tranh tài ở 3 nội dung: đôi nam lãnh đạo, đôi nữ trình 1.200 và đôi nam trình 1.235. Giải diễn ra trong 2 ngày, từ 16 - 17/5, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thi đấu đỉnh cao, những pha bóng đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giải tennis tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam mở rộng năm 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để tăng cường mối quan hệ hợp tác, gắn kết giữa các doanh nghiệp trong khu vực, thúc đẩy các hoạt động giao thương và phát triển kinh tế.

dsc_0838.jpg
Đại biểu, ban tổ chức và các vận động viên chụp hình lưu niệm. Ảnh: TÂM ĐAN

Được biết, nằm trong chương trình xúc tiến thương mại và kết nối giao thương giữa các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên, chiều 17/5, tại Khách sạn Mường Thanh (TP.Tam Kỳ) sẽ diễn ra tọa đàm “Tư duy lãnh đạo mới” do CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Giải tennis tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam mở rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO