Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016

VĨNH LỘC 24/06/2016 14:41

(QNO) - Sáng 24.6, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng, Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL) phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH Sea Media tổ chức lễ cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 - Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart (BMTM Da Nang 2016).

Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016
Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016.

BMTM Danang 2016 có quy mô 173 gian hàng với sự tham gia của hơn 170 buyer (người mua) quốc tế và nội địa, 28 đơn vị báo chí quốc tế và blogger. Du lịch Quảng Nam tham gia gian hàng chung với 2 địa phương là Thừa Thiên Huế và TP.Đà Nẵng.

Trong 3 ngày diễn ra hội chợ (24 - 26.6) sẽ diễn ra nhiều chương trình, hoạt động nổi bật như: hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; hội thảo thị trường nguồn Nhật Bản, Hàn Quốc; hội thảo thị trường nguồn Trung Quốc; giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam; các chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn nghệ, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao về sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E…

Đặc biệt, dịp này Vietjet Air đã tung ra chương trình siêu khuyến mãi với giá vé 0 đồng cho 3.000 vé có điểm đến và điểm đi tại TP.Đà Nẵng. Ngoài ra, trong những ngày diễn ra hội chợ, người mua và báo chí quốc tế cũng sẽ được tham gia các chuyến du lịch khảo sát liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của khu vực miền Trung.

Hội chợ đã thu hút nhiều nhà đầu tư du lịch quốc tế tham dự để tìm kinh cơ hội
Hội chợ đã thu hút nhiều nhà đầu tư du lịch quốc tế tham dự để tìm kinh cơ hội.

Được biết, đây là hội chợ du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm quảng bá thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp và du lịch M.I.C.E của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung, Việt Nam nói chung, góp phần kích cầu du lịch, thúc đẩy lượng khách quốc tế vào khu vực miền Trung và Việt Nam.

Hội chợ cũng là dịp gặp gỡ giữa người bán và người mua; khách tham quan thương mại và công chúng nhằm giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch, các loại hình dịch vụ thể thao giải trí biển… tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trên thị trường quốc tế.

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đện Hội chợ du lịch lần này
Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến hội chợ du lịch lần này.
Trao đổi giữu người bán và người mua tại Hội chợ
Trao đổi giữu người bán và người mua tại hội chợ.
Ký kết hợp tác kinh doanh giữa các đối tác du lịch
Ký kết hợp tác kinh doanh giữa các đối tác du lịch.
Hội chợ là cơ hội để nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với cac đối tác quốc tế
Hội chợ là cơ hội để nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác quốc tế.
Trao đổi thông tin với khách hàng
Trao đổi thông tin với khách hàng.
Hội chợ thu hút 172 gian hàng trong nước và quốc tế tham dự
Hội chợ thu hút 173 gian hàng trong nước và quốc tế tham dự.
Nguyên Bộ trưởng VH,TT,DL  Hoàng Tuấn Anh cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế
Nguyên Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế.
 Hội chợ du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho du lịch miền Trung trong đó có Quảng Nam
Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho du lịch miền Trung trong đó có Quảng Nam phát triển.

VĨNH LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO