Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng 2017

QUỐC TUẤN 07/06/2017 13:40

(QNO) - Tối 6.6, tại Quảng trường 29.3 (TP.Đà Nẵng) diễn ra lễ khai mạc hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao do UBND TP.Đà Nẵng phối hợp với Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. Đây là lần đầu tiên, sự kiện này quay trở lại Đà Nẵng sau 5 năm vắng bóng. 

Quang cảnh buổi lễ khai mạc. Ảnh: Q.T
Quang cảnh buổi lễ khai mạc. Ảnh: Q.T

Hội chợ quy tụ 150 doanh nghiệp với hơn 400 gian hàng, tất cả sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia hội chợ đều là hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn. 

Điểm mới của sự kiện lần này là việc xuất hiện những chương trình đặc sắc như: góc phiên chợ xanh - tử tế (trưng bày đặc sản sạch các vùng miền, biểu diễn làm các loại bánh truyền thống dân tộc...) hay ngôi nhà chung triển lãm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, các chương trình như "chuyến xe bất ngờ", "giờ vàng đồng giá" cũng sẽ diễn ra mỗi ngày được kỳ vọng sẽ thu hút được lượng lớn khách tham quan, mua sắm.

Phiên chợ xanh - tử tế thu hút đông đảo khách ghé thăm và mua sắm. Ảnh: Q.T
Phiên chợ xanh - tử tế tại hội chợ thu hút đông đảo khách ghé thăm và mua sắm. Ảnh: Q.T

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 11.6. Bên lề hội chợ, một số sự kiện như "Giao lưu - Khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa", hội thảo "Nâng cao sức cạnh tranh hội nhập cho doanh nghiệp Việt" cũng diễn ra nhằm thúc đẩy khởi nghiệp và nâng cao chất lượng doanh nghiệp nước nhà.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO