Khai mạc Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23

P.G 22/05/2015 15:50

(QNO) - Sáng 22.5, tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh), hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 đã chính thức khai mạc, với sự tham gia của đại diện 24 báo Đảng khu vực phía Bắc. Báo Quảng Nam là một trong những báo Đảng khu vực miền Trung được mời tham dự hội thảo.

Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 có chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp”. Hội thảo diễn ra vào thời điểm Đảng bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước đang tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đại diện 24 báo Đảng khu vực phía Bắc và các đoàn báo Đảng khách mời đã đến dự hội thảo
Đại diện 24 báo Đảng khu vực phía Bắc và các đoàn báo Đảng khách mời đã đến dự hội thảo

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, nêu bật vai trò của báo chí, phân tích những thuận lợi, khó khăn, đề xuất các giải pháp tiến tới nâng cao chất lượng các tác phẩm tuyên truyền. Hội thảo cũng đi sâu phân tích những kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác tuyên truyền; nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền; vai trò của báo Đảng địa phương với việc tuyên truyền về “Đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng và thực hiện tinh giản bộ máy, biên chế”.

Ông Nguyễn Tiến Mạnh - Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh, đơn vị đăng cai hội thảo cho biết, chủ đề và những nội dung đưa ra thảo luận có ý nghĩa thực tiễn lớn, là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp của những người làm báo Đảng địa phương trong khu vực. Qua hội thảo, các cơ quan báo Đảng có thể tự nhìn nhận, đánh giá lại công tác tuyên truyền của mình. Đây cũng là diễn đàn chia sẻ, tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm để thực hiện nhiệm vụ ngày càng tốt hơn.

P.G

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO