Khai mạc Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận

NGHIÊM AN 08/11/2014 11:11

(QNO) - Tối 6.11, Hội thi tuyên truyền lưu động về ATGT năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận đã diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk.

Đa dạng các loại hình tuyên truyền về Luật Giao thông.
Đa dạng các loại hình tuyên truyền về Luật Giao thông.

Hội thi do Bộ TT-TT, Ủy ban ATGT quốc gia và UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức từ ngày 6 -8.11 tại TP.Buôn Ma Thuột, với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”. Hội thi có 13 đội tuyên truyền lưu động đến từ các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận, gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắk Lắk. Hội thi bao gồm các hoạt động chính: triển lãm ảnh về ATGT; thi tiểu phẩm tuyên truyền; diễu hành bằng xe cổ động tuyên truyền về ATGT, kết hợp với thi các xe cổ động tuyên truyền.

Hội thi nhằm biểu dương những việc làm, sự sáng tạo của cá nhân, tập thể trong công tác tuyên truyền về ATGT; phê phán những hành vi xấu gây tai nạn giao thông trong cộng đồng, góp phần thực hiện chủ đề của Năm ATGT quốc gia 2014 là “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”.

NGHIÊM AN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO