Xã hội

Khai mạc hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024

T.BÌNH 06/09/2024 14:51

(QNO) - Sáng nay 6/9, Trung tâm Văn hóa Quảng Nam khai mạc Hội thi người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024.

mc.jpg
Trao chứng nhận tham gia Hội thi người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024 cho thí sinh. Ảnh: T.B

Có 28 thí sinh đến từ các địa phương: Hiệp Đức, Đại Lộc, Hội An, Tây Giang, Điện Bàn, Núi Thành, Duy Xuyên, Quế sơn, Đông Giang và TP.Tam Kỳ vượt qua vòng casting để tham gia vòng loại.

Tại buổi khai mạc, các thí sinh được trao chứng nhận và tiến hành dự thi theo thứ tự bốc thăm. Trong thời gian 3 phút, các thí sinh giới thiệu về bản thân, danh lam thắng cảnh, văn hóa, du lịch, ẩm thực của địa phương. Ban giám khảo chấm điểm theo tiêu chí giọng nói, ngoại hình, phong thái và nội dung thể hiện.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới và chọn ra 8 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết vào lúc 19 giờ ngày 12/9/2024 tại Hội trường 1 Trung tâm Văn hóa Quảng Nam (08 Trần Hưng Đạo, TP.Tam Kỳ).

Bà Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quảng Nam cho hay, thời gian qua, Quảng Nam tổ chức rất nhiều chương trình, sự kiện lớn cần đội ngũ người dẫn chương trình được đào tạo bài bản. Đây là lần đầu tiên hội thi người dẫn chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm tài năng, góp phần bổ sung nhân lực trong lĩnh vực này trên địa bàn tỉnh. Qua đó, khuyến khích những bạn có đam mê thử sức, tích lũy kinh nghiệm để có thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO