Du lịch

Khai mạc triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn

Q.TUẤN 23/09/2024 15:07

(QNO) - Từ ngày 23 - 24/9, tại TP.Đà Nẵng diễn ra triển lãm & diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn “HORECFEX Việt Nam 2024”.

img_2390.jpeg
Phiên khai mạc “HORECFEX Việt Nam 2024" diễn ra sáng 23/9. Ảnh: Q.T

Sự kiện do Liên Chi hội khách sạn Việt Nam (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) phối hợp Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng tổ chức.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện sẽ có nhiều phiên hội thảo bao gồm 40 bài thuyết trình, thảo luận về áp dụng công nghệ mới, chuyển đổi số và quản lý vận hành ngành khách sạn trong thời đại mới.

Dịp này, cũng có triển lãm với gần 50 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghệ và các sản phẩm cung ứng dịch vụ - du lịch.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên Chi hội khách sạn Việt Nam nói, đây là lần đầu tiên một triển lãm với quy mô tầm cỡ trong ngành khách sạn diễn ra tại khu vực miền Trung. Sự kiện góp phần giúp ngành khách sạn khu vực tăng cường hội nhập, tiếp cận các dữ liệu và công nghệ đổi mới sáng tạo để góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển bền vững.

img_2416.jpeg
Bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên Chi hội khách sạn Việt Nam phát biểu. Ảnh: Q.T

“HORECFEX Việt Nam 2024” là sự kiện thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp HORECA (Hotels, Restaurants and Catering - Khách sạn, Nhà hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống) Việt Nam.

Sứ mệnh của HORECFEX là tìm kiếm và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và cung cấp dịch vụ ẩm thực nâng cao trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ, và tối ưu hóa quản lý vận hành.

20240923_102923.jpg
Gần 50 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghệ và các sản phẩm cung ứng dịch vụ - du lịch tại sự kiện. Ảnh: Q.T

Sự kiện giúp kết nối doanh nghiệp trong các lĩnh vực này với các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ tân tiến cho ngành, tạo cơ sở quan trọng cho quá trình định hướng cho doanh nghiệp trong chiến lược đổi mới trong tương lai.

Đồng thời, "HORECFEX Vietnam 2024" còn là nền tảng kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật xu hướng thị trường và giải pháp công nghệ từ các chuyên gia và diễn giả uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO