Khai trương đưa vào hoạt động Nam A Bank Quảng Nam

Q.VIỆT 10/10/2022 14:19

(QNO) - Sáng nay 10.10, Nam A Bank khai trương đưa vào hoạt động chi nhánh tại Quảng Nam (số 5 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ).

Nam A Bank Quảng Nam khai trương, đưa vào hoạt động. Ảnh: Q.VIỆT
Nam A Bank Quảng Nam khai trương đưa vào hoạt động. Ảnh: Q.VIỆT

Trụ sở Nam A Bank Quảng Nam được xây dựng khang trang, hiện đại. Không gian giao dịch sang trọng, trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỳ vọng sẽ là điểm giao dịch uy tín của người dân địa phương và khu vực lân cận.

Theo Nam A Bank, ngân hàng đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số Onebank, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính - ngân hàng cho hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng đáng kể tại các địa phương trên cả nước.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Quảng Nam. Ảnh: Q.VIỆT
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Quảng Nam. Ảnh: Q.VIỆT

Ông Huỳnh Văn Vinh - Giám đốc Nam A Bank Quảng Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, vượt trội; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận công nghệ tài chính hiện đại trong bối cảnh chuyển đổi số.

Nhân dịp khai trương, nhiều khách hàng đến giao dịch tại Nam A Bank Quảng Nam được nhận nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. Nam A Bank cũng đã trao tặng 20 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Điện Thọ (Điện Bàn) và xây dựng nhà văn hóa thôn Kỳ Lam (xã Điện Thọ) với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương đưa vào hoạt động Nam A Bank Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO