Khai trương đường bay Manila - Đà Nẵng

VĂN SANH 08/12/2023 14:29

(QNO) - Vào lúc 21 giờ 30 ngày 7/12, chuyến bay đầu tiên mang số hiệu 5J 5756 từ Manila (Philippines) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, đưa 177 hành khách Philippines đến tham quan Đà Nẵng.

Đà Nẵng hân hoan đón những vị khách Philippines đầu tiên theo đường bay thẳng Manila đến thành phố đêm 7/12/2023. Ảnh VĂN SANH
Khai trương đường bay Manila - Đà Nẵng vào tối 7/12. Ảnh: VĂN SANH

Sau thời gian nghiên cứu và khảo sát thị trường, Hãng hàng không Cebu Pacific Air đã đưa vào khai thác thường kỳ đường bay Manila - Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy bằng tàu bay A320NEO, sức chứa 188 ghế.

Chương trình đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Manila đến TP.Đà Nẵng diễn ra tại ga đến quốc tế sân bay Đà Nẵng với nghi thức cắt băng khai trương đường bay, biểu diễn nghệ thuật chào mừng.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng dành tặng các phần quà lưu niệm, voucher miễn phí trải nghiệm dịch vụ cho tất cả hành khách trên chuyến bay đầu tiên. Đặc biệt, 3 hành khách may mắn trên chuyến bay cũng nhận được voucher vé máy bay khứ hồi chặng Manila - Đà Nẵng của Cebu Pacific Air.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng tổ chức đón các đoàn famtrip lữ hành, đoàn presstrip và KOLs Philiipines đến để trải nghiệm và khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng. Qua đó tạo cơ hội giao lưu kết nối với các doanh nghiệp du lịch, xây dựng gói sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách Philippines, đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng nhằm thu hút và khai thác hiệu quả thị trường này.

Tính đến ngày 7/12/2023, có 16 đường bay quốc tế thường kỳ đến Đà Nẵng với tần suất 45 - 50 chuyến/ngày. Đà Nẵng là thành phố thứ ba của Việt Nam mà Cebu Pacific Air lựa chọn để mở đường bay, trước đó là đường bay Manila - Hà Nội với tần suất 7 chuyến/tuần và Manila - TP.Hồ Chí Minh với tần suất 10 chuyến/tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương đường bay Manila - Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO