Khai trương showroom gốm sứ Minh Long tại Tam Kỳ

TUỆ LÂM 27/11/2017 15:34

(QNO) - Ngày 26.11, Công ty TNHH Minh Long chính thức khai trương showroom tại địa chỉ số 305 Phan Chu Trinh, TP.Tam Kỳ. Đây là chiến lược nhằm mở rộng phát triển thị trường và mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng khu vực miền Trung.

Showroom gốm sứ Minh Long với các mặt hàng từ bình dân đến sang trọng, thu hút được nhiều khách hàng đến xem ngày khai trương.
Showroom gốm sứ Minh Long với các mặt hàng từ bình dân đến sang trọng, thu hút nhiều khách hàng đến xem ngày khai trương. Ảnh: TUỆ LÂM

Khi đến với showroom gốm sứ Minh Long, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với những sản phẩm sứ chất lượng cao, tinh túy hồn Việt được bố trí trưng bày bắt mắt, hài hòa trong từng khu riêng biệt và theo từng chủ đề, toát lên phong cách kết hợp Á - Âu sang trọng, đẳng cấp. Từ dòng gốm sứ dùng cho gia đình (bát, chén, đĩa, ly bình…) đến dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn và những sản phẩm quà tặng lưu niệm, hàng mỹ thuật trang trí, đồ trang sức... sẽ đáp ứng sở thích và nhu cầu mua sắm cho tất cả đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Những dòng sản phẩm khác nhau sẽ được bố trí ở những khu vực riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình dòng sản phẩm ứng ý.
Những dòng sản phẩm khác nhau sẽ được bố trí ở những khu vực riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm ứng ý. Ảnh: TUỆ LÂM

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, showroom có diện tích rộng được thiết kế với không gian hiện đại, ấm cúng, và là nơi lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp gốm sứ. Việc khai trương showroom mới tại Tam Kỳ sẽ là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng, đẩy mạnh phát triển sản phẩm gốm sứ cao cấp của Minh Long tại khu vực miền Trung (trước đó là ở Đà Nẵng). Đồng thời, tạo điều kiện cho khách hàng trong khu vực có cơ hội sử dụng các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng trên các vùng miền của cả nước.

TUỆ LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương showroom gốm sứ Minh Long tại Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO