Thương mại - Dịch vụ

Khai trương showroom xe điện Vinfast tại TP.Tam Kỳ

AN NHIÊN 04/09/2024 11:44

(QNO) - Sáng 4/9, Công ty CP Ô tô năng lượng xanh tổ chức khai trương Showroom Vinfast Quảng Nam tại TP.Tam Kỳ. Công ty này là đơn vị được Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast uỷ quyền phân phối các dòng sản phẩm ô tô du lịch tại thị trường Quảng Nam.

3(1).jpg
Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành khai trương Showroom. Ảnh: AN NHIÊN

Showroom Vinfast Quảng Nam nằm tại số 96 đường Phan Bội Châu (phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) trưng bày đầy đủ các dòng xe điện hiện nay của Vinfast như VF e34, VF5, VF6, VF7, VF8, VF9 và đặc biệt có phiên bản mới ra đang được chú ý là VF3.

4(2).jpg
Xe VF3 là phiên bản xe ô tô điện của Vinfast đang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Ảnh: AN NHIÊN

Ngay trong ngày khai trương, khách hàng của VinFast tại Quảng Nam và các khu vực lân cận đã hết sức hào hứng và quan tâm tới các sản phẩm tại showroom. Nhiều khách hàng không khỏi háo hức khi chờ để được lái thử những mẫu xe VinFast VF9, VF 3 và vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm lái xe tốt đến bất ngờ.

6(1).jpg
Khách hàng trải nghiệm cảm giác lái thử các dòng xe ô tô điện của Vinfast tại showroom. Ảnh: AN NHIÊN

Ông Thượng Sơn Hưng - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Ô tô Năng Lượng Xanh cho biết, chúng ta đang sống trong thời khắc chuyển giao giữa phương tiện sử dụng nhiên liệu hoá thạch và phương tiện xanh không phát thải, đây là một phần trong cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của chính phủ Việt Nam tại COP 26 - nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đối với sức khoẻ con người và thiên nhiên.

5(1).jpg
Dòng xe VF9 được trang bị công nghệ hiện đại, tối ưu hoá quá trình lái xe của người điều khiển. Ảnh: AN NHIÊN

Một trong những thương hiệu ô tô tiên phong thực hiện sứ mệnh này là Vinfast, bằng tâm huyết, tầm nhìn và trách nhiệm với xã hội, Vinfast đã đầu tư các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, thông minh nhất để mang đến cho khách hàng và trên thế giới những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng và hậu mãi chu đáo, đây chính là điểm khác biệt làm nên thành công của một thương hiệu ô tô xanh đầu tiên tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương showroom xe điện Vinfast tại TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO