Khai trương Văn phòng Bảo Việt nhân thọ tại Điện Bàn

PHẠM LỘC 06/07/2023 14:24

(QNO) - Sáng 6/7, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Nam khai trương Văn phòng Bảo Việt nhân thọ khu vực tại thị xã Điện Bàn.

Quang cảnh lễ khai trương.
Cắt băng khai trương Văn phòng Bảo Việt nhân thọ khu vực tại thị xã Điện Bàn. Ảnh: PHẠM LỘC

Tự hào là thành viên của hệ thống Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ, sau 21 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Nam đã phát triển không ngừng trong hành trình mang những giải pháp tài chính ưu việt và văn minh bảo vệ cuộc sống.

Đến nay, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Nam bảo vệ và hoạch định cho 600 nghìn lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 100 tỷ đồng, đem lại cuộc sống khỏe mạnh, bình an và thịnh vượng cho các gia đình Việt tại địa phương.

Theo ông Đỗ Hoàng Anh - Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Nam, Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2023, đồng thời là thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, Bảo Việt luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội.

​Dịp này, Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Nam trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh giỏi vượt khó tại Điện Bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương Văn phòng Bảo Việt nhân thọ tại Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO