Khai trương Văn phòng tư vấn du học Việt Trí MD tại Quảng Nam

HOÀI NHI 27/03/2017 16:11

(QNO) - Ngày 26.3, Công ty CP Hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam (gọi tắt là Việt Trí MD) tổ chức lễ khai trương Văn phòng tư vấn du học tại Quảng Nam.

Lãnh đạo Công ty Việt Trí MD (bên phải) trao quyết định thành lập Văn phòng tại Quảng Nam.
Lãnh đạo Công ty Việt Trí MD (bên phải) trao quyết định thành lập Văn phòng tại Quảng Nam. Ảnh: HOÀI NHI

Văn phòng tư vấn du học Việt Trí MD Quảng Nam có trụ sở đặt tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Được thành lập vào năm 2003, Việt Trí MD là đơn vị duy nhất cung cấp chương trình học bổng toàn phần ngành điều dưỡng cho học viên đã tốt nghiệp ngành y, dược hệ trung cấp trở lên.

Tại lễ khai trương, các bậc phụ huynh, những học sinh đã tốt nghiệp THPT trên địa bàn các huyện Duy Xuyên, Đại Lộc, thị xã Điện Bàn… cũng được lãnh đạo Công ty Việt Trí MD cung cấp đầy đủ những thông tin về chương trình du học theo hệ học bổng trọn gói và hệ vừa học vừa làm ở Nhật Bản với nhiều ưu đãi đặc biệt như: 100% học viên được cấp học bổng toàn phần do cơ sở điều dưỡng tại Nhật chi trả trong suốt quá trình du học; miễn phí phỏng vấn và tư vấn chọn trường. Bên cạnh đó, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên được ký hợp đồng làm việc chính thức tối thiểu 5 năm với mức lương 2.000 USD/tháng và ký hợp đồng dài hạn với những ai có nhu cầu định cư dài hạn tại Nhật…

Hoạt động tư vấn giúp các bậc phụ huynh và những bạn trẻ có nguyện vọng đi du học tại Nhật Bản có thêm kênh thông tin hữu ích nhằm định hướng, lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, trình độ của mình. Đồng thời, đại diện công ty cũng tư vấn về những vấn đề liên quan như quy trình tuyển dụng, chi phí đào tạo, mức lương thụ hưởng và các phong tục, tập quán của Nhật Bản để khi sang nước bạn học tập, lao động, các bạn trẻ dễ hòa nhập.

Tặng học bổng và đồng phục, sách vở cho các em học sinh.
Tặng học bổng và đồng phục, sách vở cho học sinh. Ảnh: HOÀI NHI

Dịp này, lãnh đạo Công ty Việt Trí MD trao 50 suất học bổng học tiếng Nhật và 50 suất quà đồng phục, sách vở cho học sinh trên địa bàn Đại Lộc, Điện Bàn, Duy Xuyên với tổng trị giá 290 triệu đồng.

HOÀI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai trương Văn phòng tư vấn du học Việt Trí MD tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO