Bạn cần biết

Khám phá những mẫu đồ nội thất bê tông xu hướng mới nhất 2024

P.V 10/08/2024 15:37

(PR) - Nhắc tới bê tông, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những khối rắn thô cứng và xù xì. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc, người ta đã cho ra đời nhiều đồ nội thất bê tông với hình dáng và chất lượng tương đương với các sản phẩm khác. Nếu bạn đang có hứng thú với loại sản phẩm mới lạ này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin thú vị.

441-202408101536071.jpg
Bê tông là chất liệu đang trở thành xu hướng trong sản xuất nội thất.

Tìm hiểu về đồ nội thất bê tông

Sử dụng nội thất bằng bê tông là xu hướng mới nổi và dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Chúng đều được tạo hình từ bê tông nguyên chất và có thể điều chỉnh, thiết kế theo ý thích. Khác với vật liệu khác, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình một món đồ bằng bê tông mà không cần nhiều dụng cụ hay kỹ năng bổ trợ khi thực hiện.

Với sự cứng cáp vốn có của mình, các sản phẩm làm từ bê tông đều mang lại độ bền vượt trội so với các chất liệu khác. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc chiếc giường sẽ bị gãy hay chiếc bồn bị sứt mẻ khi va chạm. Chúng cũng không thể bị mối mọt hay chuột gián xâm nhập, xóa tan nỗi lo hư hỏng đồ vật do các con vật gây ra.

Không chỉ vậy, những món đồ nội thất bê tông lại có mức giá “nhẹ nhàng” hơn các đối thủ khác rất nhiều. Do đó không khó hiểu khi ta thấy người người nhà nhà đang có xu hướng chuyển sang sử dụng những món đồ được làm từ 2 nguyên liệu đơn giản là xi măng và cát.

Những loại đồ nội thất bê tông phổ biến hiện nay

Với tính chất dễ dàng nhào nặn và chỉnh sửa khi còn ướt, người ta có thể sử dụng vữa để tạo thành bất cứ sản phẩm gì họ mong muốn. Do đó, có rất nhiều sản phẩm sáng tạo từ bê tông đã được ra đời và sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất phải kể đến:

Bàn bếp bê tông

Có thể thấy bàn bếp là một trong những sản phẩm được làm từ bê tông được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với kết cấu chắc chắn và vững chãi, bạn có thể xây chiếc bàn bếp tùy kích thước, giúp tiết kiệm lượng lớn chi phí mua các loại bàn khác. Không chỉ vậy, bàn bếp bê tông còn chịu được lực mạnh và có tuổi thọ bền bỉ, rất khó bị nấm mốc hoặc bị mủn dần theo thời gian như bàn gỗ.

441-202408101536072.jpg
Hầu hết các gia đình Việt đều sở hữu chiếc bàn bếp bê tông kiên cố.

Đồ nội thất bê tông phòng tắm

Bước tới nhà tắm hoặc nhà vệ sinh, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc bồn tắm và lavabo được xây từ xi măng. Phần xi măng cứng rắn sau khi được mài dũa và sơn bóng sẽ trở nên tinh tế và sang trọng, mang đến tính thẩm mỹ không kém gì các loại bồn bằng nhựa hoặc bồn sứ.

Chậu cây bê tông

Với những gia đình có sở thích trồng cây hoặc rau trên sân thượng, việc sử dụng những chiếc bồn cây làm bằng xi măng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không giống như chậu nhựa, chậu bê tông với độ cứng cáp cao có thể đựng được lượng đất lớn và giữ thăng bằng tốt khi cây lớn lên.

Ngoài ra, việc xây bồn trồng rau cũng sẽ đảm bảo chúng không bị gió thổi xê dịch trong mùa mưa bão, và đặc biệt là tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua thùng xốp hoặc chậu cây về trồng. Kết hợp với lớp sơn sắc màu và bọt biển hiệu ứng, bạn sẽ thu được những chậu cây đủ mọi sắc màu dựa theo sở thích của mình.

Giường bê tông

Đây cũng là món đồ nội thất bê tông giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia chủ. Không cần sắm thêm khung giường hay sập gỗ, bạn có thể đặt đệm và ngủ trực tiếp trên chiếc giường bê tông đã xây. Bạn vẫn sẽ được tận hưởng những giấc ngủ êm ái như khi nằm trên trên chiếc giường gỗ thường ngày.

441-202408101536073.jpg
Làm giường bê tông giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

Nhìn chung, các món đồ nội thất bê tông đều mang tính sáng tạo và độ bền rất cao. Với độ bền đỉnh cao cùng mức chi phí tiết kiệm, các sản phẩm này đang gây ra cơn sốt trong giới kiến trúc trong thời gian gần đây. Hãy thử sắm cho mình một món đồ bê tông nếu bạn muốn “đổi gió” cho các món nội thất trong ngôi nhà của mình.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

- Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM.

- Hotline: 0916 24 34 52

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám phá những mẫu đồ nội thất bê tông xu hướng mới nhất 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO