Bạn cần biết

Khám phá “thanh âm đại ngàn" với tour Cồng Chiêng Đà Lạt siêu hấp dẫn tại Dalat Holiday

P.V 29/09/2024 12:17

(PR) - Bên cạnh những cảnh đẹp mê đắm, những ngọn đồi xanh bát ngát tràn ngập hoa, Đà Lạt còn gây dấu ấn cho mọi du khách khi có văn hóa Cồng Chiêng vô cùng đặc sắc, ấn tượng. Để có thể mang đến những giây phút thú vị cho mọi du khách khi được hòa mình cùng tiếng Cồng Chiêng giòn giã, Dalat Holiday đã thiết kế và mang đến tour Cồng Chiêng siêu hấp dẫn, đáng để mọi người trải nghiệm.

441-202409291216091.png

Giới thiệu đôi nét về Dalat Holiday

Dalat Holiday là một trong những công ty du lịch lữ hành nổi tiếng hàng đầu tại Đà Lạt. Ra đời với mong muốn mang đến cho tất cả mọi người những chuyến du lịch đáng nhớ nhất, đơn vị đã không ngừng phát triển và nâng cấp đa dạng các dịch vụ du lịch cần thiết cho khách hàng. Kể đến như là:

●Thuê xe ô tô đà lạt

●Đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ

●Tư vấn du lịch Đà Lạt miễn phí

●Cung cấp các tour du lịch Đà Lạt trọn gói hấp dẫn.

●Chia sẻ tin tức, cẩm nang du lịch cần thiết.

441-202409291216092.png

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cùng nhiều dịch vụ tận tình, chu đáo, Dalat Holiday rất tự hào khi là người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng của mọi người.

Tour Cồng Chiêng Đà Lạt cực hấp dẫn, siêu tiết kiệm tại Dalat Holiday

Mang đến một hành trình khám phá độc đáo, kết hợp giữa văn hóa và thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Tây Nguyên, tour Cồng Chiêng Đà Lạt tại Dalat Holiday chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần tìm một tour mới mẻ trong ngày.

Là một chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật được tổ chức tại chân núi Langbiang, tour Cồng Chiêng sẽ được diễn ra vào buổi tối, khi mà mặt trời đã tắt nắng, mọi người sẽ được quây quần cùng nhau, ngồi thành vòng tròn quanh đóm lửa, cùng ca hát và lắng nghe những thanh âm giòn giã từ tiếng cồng chiêng.

441-202409291216093.png

Bên cạnh hoạt động giao lưu, tour còn có chương trình ẩm thực độc đáo đi kèm, đưa đến cho mọi người những trải nghiệm mới khi thưởng thức thịt nướng miền cao cùng rượu cần, cơm lam và cá suối nướng.

Được Dalat Holiday thiết kế bài bản với lịch trình trọn gói cho du khách, mọi người sẽ được đưa đón tận khách sạn lúc 18h và khởi hành đến chân núi Langbiang. Sau khi tham gia hết các hoạt động trải nghiệm độc đáo như: Tham gia điệu múa Xoan Tây Nguyên, tham gia các trò chơi dân gian như giành ghế, tham gia hát hò, chơi thổi tù, chọi trâu,... Kết thúc các hoạt động, du khách sẽ được đưa về lại khách sạn vào lúc 20h30.

Tour Cồng Chiêng Đà Lạt tại Dalat Holiday là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc khám phá văn hóa và thiên nhiên, mang lại trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ nhất.

441-202409291216104.png

Vì sao du khách nên tham gia tour Cồng Chiêng Đà Lạt?

Trong số các tour du lịch Đà Lạt tại Dalat Holiday, mặc dù tour Cồng Chiêng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đây lại là tour để lại nhiều kỷ niệm ấn tượng nhất cho du khách. Những ai đang có kế hoạch đi du lịch Đà Lạt, hãy ưu tiên lựa chọn tour trong ngày này, bởi vì:

●Giá tour cực kỳ rẻ: Chỉ với 250 nghìn đồng/khách và miễn phí cho trẻ em dưới 1 mét. Chi phí này đã bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi.

●Dịch vụ chuyên nghiệp: Mọi du khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, năng động. Bên cạnh các hoạt động giao lưu, các hướng dẫn viên còn chia sẻ những kiến thức xung quanh lịch sử và văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, đem lại những kiến thức hữu ích cho mọi người.

441-202409291216115.jpg

Bên cạnh tour Cồng Chiêng Đà Lạt, tại Dalat Holiday còn có rất nhiều tour du lịch hấp dẫn khác như là: Tour Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Nha Trang, tour Huế Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, Tour ngoại thành Đà Lạt,...

Tổ chức ghép đoàn nhanh chóng hàng ngày, để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay, mọi người có thể liên hệ đến hotline 02633912999, nhân viên sẽ tận tình tư vấn và giải đáp cho bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH DALAT HOLIDAY

Địa chỉ: T21 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại: 02633912999

Email: hadinhtien79@gmail.com

Website: https://www.dulichdalat.city/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám phá “thanh âm đại ngàn" với tour Cồng Chiêng Đà Lạt siêu hấp dẫn tại Dalat Holiday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO