Bạn cần biết

Khám phá xứ Quảng từ A-Z với những địa điểm hot hit nhất

P.V 28/02/2024 10:21

(PR) - Quảng Nam là một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đậm đà. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá bản sắc độc đáo của miền Trung Việt Nam. Từ những bãi biển cát trắng đến những ngọn núi uốn lượn, từ những làng quê yên bình đến những thành phố sôi động, xứ Quảng không ngừng khiến du khách trầm trồ và say mê. Hãy cùng khám phá những điểm đến chinh phục du khách trong bài viết sau.

441-202402281020081.jpg

VinWonders Nam Hội An

Một trong những địa điểm du lịch đầu tiên và được nhiều người quan tâm nhất đó chính là VinWonders Nam Hội An. Đây là biểu tượng của sự hiện đại và phát triển của khu vực.

VinWonders Nam Hội An được thiết kế một cách tỉ mỉ và độc đáo, với các cảnh quan đẹp mắt, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tại đây cung cấp một loạt các trò chơi và trải nghiệm giải trí phong phú. Từ những trò chơi mạo hiểm đến các trò chơi vận động, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

441-202402281020092.jpg

Ngoài ra còn có dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quầy thức ăn nhanh, cửa hàng lưu niệm và khu vực nghỉ ngơi. VinWonders Nam Hội An chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi khám phá xứ Quảng từ A đến Z.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam và là một bức tranh sống động về lịch sử và văn hóa nước nhà. Địa điểm du lịch này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

441-202402281020093.jpg

Ghé thăm Phố cổ Hội An, du khách sẽ bước vào một thế giới của kiến trúc cổ độc đáo, với những mái ngói đỏ, những cửa hàng nhỏ xinh. Buổi tối, phố cổ Hội An sáng bừng lên với những chiếc đèn lồng màu sắc. Tạo nên một không gian lãng mạn và lộng lẫy. Không chỉ là điểm du lịch về di sản, Phố cổ Hội An còn là thiên đường mua sắm và ẩm thực đa dạng địa phương đa dạng. Đến đây chắc chắn bạn sẽ có cả 1 album ảnh đẹp cho mà xem.

Tham quan rừng dừa Bảy Mẫu bằng thuyền thúng

Một trong những địa điểm đang làm mưa làm gió và thu hút đông đảo khách du lịch đó là rừng dừa Bảy Mẫu. Với diện tích khoảng chừng 7 mẫu, rừng dừa Bảy Mẫu không chỉ là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đầy màu sắc.

441-202402281020094.jpg

Khi mua vé tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình. Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại rừng dừa Bảy Mẫu là tiết mục múa thúng khiến du khách trầm trồ. Không chỉ dừng lại ở đó, du khách còn được thưởng thức tiết mục quăng chài đánh cá của người dân nơi đây.

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là một trong những kỳ quan kiến trúc Chăm Pa với giá trị lịch sử và văn hóa rất lớn. Địa điểm này cũng đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Nói đây không chỉ thu hút các nhà nghiên cứu lịch sử và kiến trúc mà còn cả du khách yêu thích văn hóa và du lịch.

Tại Thánh địa Mỹ Sơn, du khách sẽ được khám phá các đền thờ, tháp chăm và kiến trúc độc đáo. Những công trình này được xây dựng từ gạch chưa nung và được liên kết bằng chất kết tự nhiên. Tạo nên một di sản văn hóa đặc biệt đậm chất Chăm Pa.

Dạo bước trong khu di tích, du khách sẽ cảm nhận được sự tâm linh và uy nghi của các công trình tôn giáo. Cũng như hòa mình vào không gian yên bình của một thánh địa cổ kính. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và sâu sắc về văn hóa Chăm Pa mà bạn không nên bỏ qua.

Tượng đài Mẹ Thứ

Tượng đài Mẹ ở Tam Kỳ, Quảng Nam là điểm đến tham quan cho những ai yêu thích lịch sử. Với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, tượng đài này được xây dựng để tưởng nhớ và tôn vinh người mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ - Một trong những nhân vật lịch sử xuất sắc của dân tộc.

Tượng đài được tạo hình từ đá hoa cương, với hình ảnh của người mẹ mở rộng vòng tay, ôm trọn che chở những đứa con của đất nước. Với vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc, Tượng đài Mẹ Thứ luôn là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

441-202402281020095.jpg

Trên đây là những gợi ý của Traveloka về những địa điểm hot hit xứ Quảng. Khách hàng có thể truy cập vào Traveloka để đặt vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience, tour du lịch trên khắp thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Traveloka tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám phá xứ Quảng từ A-Z với những địa điểm hot hit nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO