Khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí các dị tật về mắt

LÊ QUÂN 20/12/2023 14:30

(QNO) - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) phối hợp cùng tổ chức International Medical Relief tiến hành khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân gặp các dị tật về mắt. 

Chương trình phẫu thuật mắt miễn phí
Chương trình phẫu thuật dị tật mắt miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức. Ảnh: H.D

Đây là hoạt động nằm trong chương trình chăm sóc mắt cộng đồng tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức.

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ các trường hợp dị tật bẩm sinh vùng mắt, u vùng mắt, các sẹo xấu, biến dạng vùng mắt do chấn thương và bệnh lý sụp mi, hở mi... Sau khi thăm khám, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức sẽ lên quy trình điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

International Medical Relief là một tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Colorado, Hoa Kỳ. Mục tiêu chính của International Medical Relief là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho những người dân bị thiệt thòi và không được chăm sóc y tế.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cho biết, thông qua chương trình, bệnh viện mong muốn có thêm nhiều bệnh nhân được tiếp cận chăm sóc y tế hiệu quả. Chương trình bắt đầu mở đăng ký từ nay đến hết Tết Nguyên đán 2024. 

Ngoài chương trình
Bệnh viện Vĩnh Đức thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ảnh: H.D

Ngoài chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân dị tật vùng mắt, Bệnh viện Vĩnh Đức vẫn sẽ tiếp tục chung tay thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: sàng lọc tim bẩm sinh ở trẻ em, khám chữa bệnh nhân đạo, tổ chức các chương trình tầm soát, tư vấn bệnh lý miễn phí cho bà con. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí các dị tật về mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO