Bạn cần biết

KhamPhaDanang.vn: Trang đánh giá địa điểm và dịch vụ hàng đầu Đà Nẵng

P.V 21/02/2024 14:56

Trong kỉ nguyên mới, tất cả các ngành nghề đều được phát triển song song cùng với nền công nghệ 4.0. Và du lịch chính là một trong những ngành tiếp cận nhanh nhất với những website du lịch uy tín, kích thích nhu cầu du lịch từ du khách. Đón đầu các xu hướng mới, Công ty Hana Hotel Travel Company cho ra đời website đánh giá và chia sẻ kinh nghiệm du lịch bao gồm ẩm thực và các điểm đến tại Đà Nẵng.

441-202402211453571.jpg
Nguồn nhân lực xây dựng trang web Khám Phá Đà Nẵng.

Với trang web Khamphadanang.vn, khách hàng được tìm kiếm tất cả thông tin cần biết để chuẩn bị trước cho hành trình khám phá Đà Thành của mình. Nhờ hình ảnh sinh động, không ngừng cập nhật những thông tin mới và chính xác khiến khách hàng hài lòng, từ đó kích thích nhu cầu du lịch.

Là một công ty chuyên về dịch vụ lưu trú, Hana Hotel Travel Company khẳng định vị thế trên thị trường với dự án vận hành khách sạn Hanami Hotel Danang đang triển khai. Đây là dự án đầu tiên trong ngày đầu thành lập công ty vào tháng 2/2017 chỉ với 5 thành viên, cốt lõi là:

●Ông Lê Anh Tài: Giám đốc điều hành

●Ông Lê Phúc Thắng: Phó giám đốc

●Bà Nguyễn Thị Phương Thảo: Kế toán trưởng

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và giữ vững nguyên tắc kinh doanh có đạo đức, dự án đã thành công vượt xa mong đợi. Hiện tại lượng khách lưu trú tại Hanami Hotel Danang tăng lên mỗi năm, không kể thời điểm đại dịch. Theo khảo sát, du khách đến đây không chỉ vì giá rẻ mà còn vì chất lượng dịch vụ và phục vụ. Được đánh giá cao với dịch vụ đào tạo nhân lực, đội ngũ nhân viên khách sạn thể hiện thái độ chuyên nghiệp tôn trọng khách hàng. Theo đó, khách lưu trú được nhận sự hỗ trợ 24/24, nghỉ dưỡng trong phòng ở đầy đủ tiện nghi.

441-202402211453572.jpg
Khách sạn Hanami Hotel Danang.

Khách sạn Hanami Hotel Danang có tất cả gần 40 phòng chia ra thành nhiều hạng khác nhau. Đối với phòng gia đình ngoài những vật dụng thiết yếu giống các phòng khác như bàn làm việc, tủ lạnh, máy sấy, ấm đun nước,...thì còn được trang bị thêm khu vực nấu ăn tiện lợi. Nằm trên khu phố Tây thu hút nhiều khách du lịch, khách sạn mang màu sắc mới lạ với kiến trúc Nhật Bản. Cũng chính từ vị trí này, du khách càng dễ dàng hơn để đến các điểm như Cầu Rồng, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Công viên Châu Á, nhà hàng, quán ăn, sân bay,...

Thông tin liên hệ

●Hanami Hotel Danang

●Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

●Hotline: 0905432992

●Email: contact@hanamihotel.com

●Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

●Website: https://hanamihotel.com

●Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

●Google maps: https://g.page/hanamihotel

Với kim chỉ nam làm hài lòng mỗi khách hàng, cung cấp những sản phẩm cao cấp, công ty luôn cố gắng trong việc đa dạng hoá các dịch vụ, tìm kiếm đối tác tin cậy mang đến giá trị cốt lõi cho cộng đồng. Theo đó, 2018 ông Lê Anh Tài đã hợp tác với đầu bếp có 20 năm kinh nghiệm Chef John mở nhà hàng Food And Meal. Trong suốt khoảng 3 năm tiếp theo, công ty tiếp tục tham gia vào các dự án set -up, khai thác mảng du lịch, nhà hàng, bán tour, vận chuyển, đào tạo nhân lực, cung cấp đồ dùng khách sạn.

441-202402211453573.png
Nhân viên thể hiện quyết tâm làm hài lòng du khách.

Tính đến hiện nay, đơn vị đã quản lý 5 khách sạn uy tín hàng đầu nằm khu vực biển Mỹ Khê, An Thượng. Để hoàn thiện tốt các mục tiêu, chiến lược kinh doanh, công ty còn đầu tư mở rộng nhân sự và các phòng ban, kết hợp giữa team địa phương với team ngoại quốc triển khai các dự án. Nhờ đội ngũ nhân lực này, đến năm 2022 đơn vị tiến hành xây dựng trang web mới mang tên Food And Meal. Mục đích mà trang web được hình thành chính là chia sẻ các công thức ẩm thực hữu ích cho cộng đồng.

441-202402211453574.png
Nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company cam kết đồng hành cùng khách hàng.

Trước sự tin tưởng của du khách, Công ty Hana Hotel Travel Company cam kết mang đến một chuyến đi thực sự ý nghĩa trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Cũng trong thời gian sắp tới, đơn vị còn tung ra thị trường nhiều sản phẩm dịch mới giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
KhamPhaDanang.vn: Trang đánh giá địa điểm và dịch vụ hàng đầu Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO