Khăn hồng thắp sáng ước mơ

VINH ANH 30/08/2013 09:38

(QNO) - Tối qua 29.8, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Tam Kỳ), Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh tổ chức chương trình “Khăn hồng thắp sáng ước mơ”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ 4.

Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.
Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Tỉnh đoàn, trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm cùng 164 em học sinh tiêu biểu trên toàn tỉnh về dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 4.

Phát biểu tại chương trình, anh Đinh Nguyên Vũ – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết, chương trình “Khăn hồng thắp sáng ước mơ” nhằm khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân và xã hội. Thông qua các hoạt động nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Quảng Nam tặng học bổng cho 18 học sinh vượt khó trên toàn tỉnh.
Đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Quảng Nam tặng học bổng cho 18 học sinh vượt khó trên toàn tỉnh.

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do học sinh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, các anh, chị Tỉnh đoàn biểu diễn.

Đặc biệt, chương trình đã tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, sự vượt khó và phương pháp trong học tập giữa thầy trò trường Nguyễn Bỉnh Khiêm và một số học sinh tiêu biểu.

Dịp này, nhằm tiếp sức cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống vươn lên trong học tập, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Quảng Nam đã tặng 18 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 18 học sinh trên toàn tỉnh; Công ty TNHH MTV Thương mại Bảo Hưng tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 10 em học sinh giỏi tại Trung tâm Trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khăn hồng thắp sáng ước mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO