Khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án phòng chống sạt lở

TÙNG CHI 10/06/2022 06:22

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở NN&PTNT, UBND huyện Nam Trà My khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư các dự án phòng chống sạt lở, bảo đảm an toàn hồ chứa nước thuộc chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội theo đúng các nội dung yêu cầu tại Công văn số 3599 ngày 7.6.2022 của Bộ NN&PTNT. Trên cơ sở đó, gửi Sở Kế hoạch - Đầu tư để chủ trì thẩm định, trình cấp thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư trước ngày 20.6.

Công văn 3599 của Bộ NN&PTNT yêu cầu: căn cứ dự kiến danh mục và mức vốn cho từng dự án phòng chống sạt lở bờ sông, bờ biển, bảo đảm an toàn hồ chứa nước thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ tướng Chính phủ, đề nghị UBND cấp tỉnh chỉ đạo cơ quan chuyên môn khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án theo đúng mục tiêu, định hướng, nguyên tắc, tiêu chí, tiến độ thực hiện dự án và thời hạn hoàn thành thủ tục đầu tư theo quy định.

Khi phê duyệt chủ trương đầu tư dự án thuộc chương trình, các hạng mục đầu tư không được trùng lặp trong dự án khác đã được duyệt. Đối với những dự án xử lý sạt lở bờ sông, bờ biển thích ứng biến đổi khí hậu, khắc phục hậu quả thiên tai chỉ được thực hiện những vị trí, khu vực đã và đang xảy ra sạt lở.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án phòng chống sạt lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO