Khẩn trương khắc phục hậu quả các đợt mưa lũ và chủ động ứng phó bão số 6

M.L 17/10/2022 23:54

(QNO) - Hôm nay 17/10, UBND tỉnh có Công văn 6806 yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả các đợt mưa lũ và chủ động ứng phó bão số 6.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan và các địa phương tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện các nội dung tại Công văn số 6780 của UBND tỉnh về tập trung khắc phục hậu quả do các đợt mưa lũ thời gian qua và chủ động ứng phó thiên tai thời gian đến.

Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão số 6, không khí lạnh tăng cường và tình hình thiên tai để kịp thời chỉ đạo công tác ứng phó. Chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản của nhân dân, nhất là vùng ven biển, trên đảo, trên lồng bè và khu vực nuôi trồng thủy, hải sản.

UBND tỉnh cũng đề nghị các Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu nhu cầu hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai theo đề xuất của các địa phương, đơn vị, phối hợp với Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh và các ngành, đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Đối với Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, UBND yêu cầu đơn vị tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão số 6, các hình thái thiên tai nguy hiểm, dự báo chính xác, thông tin kịp thời cho các cơ quan chức năng và nhân dân biết để chủ động chỉ đạo, triển khai ứng phó phù hợp, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương khắc phục hậu quả các đợt mưa lũ và chủ động ứng phó bão số 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO