Công nghệ

Khẩn trương rà soát, cung cấp danh sách thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động

ĐĂNG NGỌC 10/04/2024 15:23

(QNO) - Ngày 10/4, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2477 cho ý kiến về việc khẩn trương rà soát, cung cấp danh sách thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động trên địa bàn tỉnh.

977a0839.jpg
Khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại khu vực biên giới. Ảnh: Đ.N

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Thông tin và truyền thông chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan, các doanh nghiệp viễn thông di động trên địa bàn tỉnh khẩn trương rà soát, thống kê danh sách thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và truyền thông.

Tại Công văn số 5517 và 1265, Bộ Thông tin và truyền thông đề nghị các địa phương vẫn còn thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động (trong đó có Quảng Nam) cần khẩn trương rà soát, thống kê và cung cấp danh sách các thôn chưa có dịch vụ này. Tuy nhiên, đến nay, Bộ Thông tin và truyền thông chưa nhận được danh sách thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động từ các địa phương.

Vì thế, Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu các địa phương gửi thông tin danh sách về bộ trước ngày 15/4/2024 để tổng hợp, lên kế hoạch triển khai phủ sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương rà soát, cung cấp danh sách thôn chưa có dịch vụ viễn thông băng rộng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO