Khẩn trương trình phê duyệt Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Q.TUẤN 04/12/2023 16:43

(QNO) - UBND tỉnh vừa có công văn gửi Sở KH-ĐT đề nghị phối hợp với Liên danh tư vấn và các sở, ngành, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ quy hoạch tỉnh theo quy định để tham mưu UBND tỉnh trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 5/12/2023.

Một góc đô thị tỉnh lỵ Tam Kỳ. Ảnh: Q.T
Một góc đô thị tỉnh lỵ Tam Kỳ. Ảnh: Q.T 

UBND tỉnh giao Sở KH-ĐT chịu trách nhiệm quản lý, thanh toán, quyết toán vốn nhiệm vụ quy hoạch tỉnh theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư công, pháp luật về ngân sách nhà nước; quản lý hợp đồng bảo đảm chặt chẽ, hiệu quả và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

Các sở, ban, ngành, địa phương chịu trách nhiệm phối hợp và cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin theo ngành, lĩnh vực phụ trách cho Sở KH-ĐT để hoàn chỉnh quy hoạch tỉnh theo yêu cầu.

Được biết, đến ngày 29/11/2023, đã có 26 quy hoạch tỉnh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Quảng Nam nằm trong nhóm 23 quy hoạch tỉnh đã được thẩm định và cần khẩn trương hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ quy hoạch theo quy định để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 5/12/2023.

Trước đó, Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được HĐND tỉnh khóa X thông qua tại Kỳ họp thứ 17.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương trình phê duyệt Quy hoạch tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO