Xã hội

Khánh thành cột mốc Trường Sa tại Sky-Line Hill

QUỐC TUẤN 25/03/2024 14:43

(QNO) - Sáng 25/3, tại Sky-Line Hill (Điện Dương, Điện Bàn) diễn ra tuần lễ công dân nhỏ Sky-Line và khánh thành cột mốc Trường Sa trong khuôn viên trường.

20240325_094638.jpg
Lãnh đạo hệ thống giáo dục Sky-Line thực hiện nghi thức khai trương cột mốc. Ảnh: Q.T

Bà Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục Sky-Line với 2 lần có cơ hội ghé thăm Trường Sa là người có ý tưởng xây dựng công viên Trường Sa ngay trong khuôn viên trường học vì tình yêu và lòng cảm phục với cán bộ, chiến sĩ kiên cường bám trụ ở nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo quê hương.

Công viên Trường Sa ở Sky-Line Hill hiện trồng 21 cây bàng vuông được mang về từ Trường Sa như lời gửi gắm nhân văn đến học sinh và cả đối tác của Sky-Line về chủ quyền của Việt Nam cũng như tinh thần dân tộc mà mỗi công dân cần phải có.

20240325_094937.jpg
Trong công viên Trường Sa ở Sky-Line Hill có 21 cây bàng vuông mang về từ Trường Sa là chỉ dấu sống động để giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, chủ quyền biển đảo. Ảnh: Q.T

Không đơn thuần là công viên trong trường học, Sky-Line đã, đang và sẽ lồng ghép chương trình giáo dục chủ quyền biển đảo và lòng yêu nước cho học sinh trong suốt quá trình học tập tại trường với nhiều hình thức đa dạng.

Dịp này, tại Sky-Line Hill diễn ra tuần lễ công dân nhỏ với chủ đề "Hành trình khám phá bản thân". Trong 5 ngày, các học sinh sẽ trải nghiệm thực tế nhiều hoạt động mới mẻ, bổ ích để hướng đến công dân toàn cầu như: ngày hội năng lực thế kỷ 21, ngày hội tái tạo năng lượng, năm châu trong mắt em...

20240325_095252.jpg
Thầy trò hệ thống giáo dục Sky-Line chụp hình kỷ niệm bên cột mốc Trường Sa. Ảnh: Q.T
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khánh thành cột mốc Trường Sa tại Sky-Line Hill
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO