Khánh thành Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina

DIỄM LỆ 07/12/2018 07:34

(QNO) - Sáng nay 7.12, Công ty TNHH CTR Vina tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô tại Khu công nghiệp Tam Thăng (TP.Tam Kỳ). Đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP.Tam Kỳ, đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đến dự.

Phó Chủ tịch UBND Lê Văn Thanh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: D.L

Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina có vốn đầu tư 27,2 triệu USD, là một trong những dự án lớn về công nghiệp phụ trợ ngành ô tô. Dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 12.3.2018, khởi công xây dựng nhà máy vào ngày 7.4.2018. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và công ty cắt băng khánh thành Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina. Ảnh: D.L
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham gia cắt băng khánh thành Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina. Ảnh: D.L

Sau 8 tháng thi công, đến nay nhà máy đã hoàn thành và đưa vào sản xuất giai đoạn đầu tiên. CTR Vina là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Công ty NEO CTR , Công ty CENTRAL CMS của Hàn Quốc và Công ty CENTRAL AUTOMOTIVE của Nhật Bản. Đây là các công ty lớn có thương hiệu về các sản phẩm phụ trợ ngành ô tô.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina. Ảnh: D.L
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan nhà máy. Ảnh: D.L

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh khẳng định, việc đầu tư xây dựng và hoàn thành nhà máy góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của các sản phẩm ô tô trong nước và tiến tới xuất khẩu. Lãnh đạo tỉnh rất hoan nghênh và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho CTR Vina đầu tư tại Quảng Nam, giúp giải quyết việc làm cho người lao động của tỉnh.

Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại. Ảnh: D.L
Nhà máy được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại. Ảnh: D.L

Đồng chí Lê Văn Thanh đề nghị Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai, các sở ngành của tỉnh, UBND TP.Tam Kỳ, Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai tiếp tục tạo mọi điều kiện để Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina hoạt động thuận lợi, hiệu quả, an toàn, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khánh thành Nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty TNHH CTR Vina
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO