Khảo sát chọn địa phương triển khai dự án cộng đồng tại Nông Sơn

TÂM LÊ 25/02/2022 11:04

(QNO) - Chiều 24.2, UBND huyện Nông Sơn làm việc với Tổ chức KFHI - Hàn Quốc để khảo sát, lựa chọn địa phương triển khai dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em” (CFCT).

KFHI là tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc nhằm thực hiện các dự án hỗ trợ nhân đạo trong và ngoài nước, đặc biệt quan tâm các vấn đề liên quan đến trẻ em. Dự kiến dự án CFCT được thực hiện trong 10 năm với 2 hạng mục là bảo trợ trẻ em và phát triển cộng đồng.

Lãnh đạo huyện Nông Sơn cho biết, nếu được chọn triển khai dự án, địa phương cam kết tạo điều kiện để tổ chức triển khai thuận lợi. Qua đó góp phần hỗ trợ, giúp đỡ học sinh tại xã khó khăn cải thiện điều kiện sinh hoạt, học tập, phát triển một cách toàn diện. Sau buổi làm việc, KFHI và lãnh đạo huyện đã khảo sát thực tế tại xã Quế Lâm và Ninh Phước để lựa chọn địa phương triển khai dự án.

Mục tiêu của dự án CFCT là cộng đồng được phát triển toàn diện, bền vững về kinh tế - xã hội, sức khỏe, giáo dục, môi trường. Ở Quảng Nam, KFHI đã triển khai một số dự án cộng đồng khác tại Đại Lộc, Tây Giang, Đông Giang, Duy Xuyên...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khảo sát chọn địa phương triển khai dự án cộng đồng tại Nông Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO