Khen thưởng 60 tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ

X.NGHĨA 22/05/2013 07:45

Sáng 21.5, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sau 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03, Đảng ủy Khối đã chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tiến hành rà soát, bổ sung và thực hiện những chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm tình hình và nhiệm vụ cụ thể từng cơ quan, đơn vị. Đến nay, các cấp ủy đảng đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương của Bác thành nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; lấy kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác làm một trong những tiêu chuẩn đánh giá, bình xét, phân loại tổ chức đảng và đảng viên hàng năm. Năm 2013, Đảng ủy Khối Các cơ quan tập trung vào chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ chủ chốt các cấp”.

Dịp này, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng 30 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

X.NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng 60 tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO