Khen thưởng công tác diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

T.CÔNG - M.TUẤN 13/07/2023 15:15

(QNO) - Công an tỉnh vừa trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể, 5 cá nhân và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 tập thể về thành tích xuất sắc trong diễn tập phương án ứng phó thảm họa cháy lớn khu công nghiệp, kết hợp diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cấp tỉnh năm 2022.

Đại tá Hồ Song Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể. Ảnh: M.T
Đại tá Hồ Song Ân - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể. Ảnh: M.T

Các tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh gồm Lữ đoàn Công binh 270 (Quân khu 5), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Cảng biển quốc tế Chu Lai (xã Tam Hiệp, Núi Thành).

Tập thể nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh là Ban Chỉ huy Quân sự huyện Núi Thành.

Cuộc diễn tập chính thức diễn ra ngày 17/12/2022 tại Công ty TNHH Cảng biển quốc tế Chu Lai với quy mô lớn. Ban tổ chức diễn tập đã huy động gần 1.000 người cùng 80 phương tiện của 25 cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.

Cuộc diễn tập được tổ chức vào tháng 12/2022 với gần 1.000 người tham gia. Ảnh: T.C
Cuộc diễn tập tổ chức vào tháng 12/2022 với gần 1.000 người tham gia. Ảnh: T.C

Mặc dù phải tập luyện và diễn tập trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, song với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm chính trị cao, các lực lượng đã tham gia tập luyện nhiệt tình, trách nhiệm, đảm bảo cuộc diễn tập thành công tốt đẹp, đúng mục đích và kế hoạch đề ra.

Cuộc diễn tập nhằm phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần nâng cao năng lực tổ chức điều hành, chỉ huy, hiệp đồng phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của các lực lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng công tác diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO