Khen thưởng nhiều cá nhân, điển hình trong học tập và làm theo gương Bác

NGUYÊN ĐOAN 29/08/2014 10:59

(QNO) - Sáng 28.8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu những gương điển hình về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Đoàn Văn Viên - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh các cấp ủy đảng trực thuộc, thành viên Bộ phận giúp việc Chỉ thị 03 của Tỉnh ủy đến dự.

Các điển hình tiên tiến về học và làm theo gương Bác tham gia buổi giao lưu.
Các điển hình tiên tiến về học và làm theo gương Bác tham gia buổi giao lưu.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe 5 báo cáo tham luận của các điển hình tập thể và cá nhân về thực hiện học tập và làm theo gương Bác trong thời gian qua. Đồng thời, các đại biểu cùng nghe đại diện các cá nhân, tập thể chia sẻ cách “làm theo” hiệu quả và những ý nghĩa tích cực từ cuộc vận động.

Ông Võ Hồng - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, việc tổ chức gặp mặt, giao lưu những điển hình tiên tiến học và làm theo gương Bác là dịp để tưởng nhớ, tri ân công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhìn lại những thành quả phát triển của đất nước, của quê hương sau 45 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người. Thời gian qua, thực hiện “học và làm theo gương Bác” đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, làm động lực cho phong trào thi đua yêu nước ở các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị. Hành động “làm theo” ngày càng chuyển biến tích cực, nổi bật là phong trào thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đã trở thành ý thức tự giác trong mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng ở từng cơ quan, đơn vị...

Được biết, qua ba năm sơ kết thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XI), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan đã tuyên dương, khen thưởng 87 tập thể và 79 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đề nghị Tỉnh ủy tuyên dương, khen thưởng 2 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu nhất.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng nhiều cá nhân, điển hình trong học tập và làm theo gương Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO