Khóa thông minh Đà Nẵng – Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

P.V 16/11/2023 12:13

(PR) - Khi trí tuệ nhân tạo lên ngôi thì việc trang bị những thiết bị thông minh cho ngôi nhà như công tắc thông minh, thiết bị điện thông minh, rèm cửa tự động, robot hút bụi,… trở thành nhu cầu tất yếu. Trong đó, khóa thông minh Đà Nẵng được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại chuẩn 4.0.

Xu hướng lắp đặt nhà thông minh trong thời đại công nghệ số

Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Statista, trong năm 2022 doanh thu trong lĩnh vực nhà thông minh trên toàn thế giới đạt hơn 117,5 tỷ USD. Mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, nhà thông minh chắc chắn sẽ trở thành xu hướng tất yếu của tương lai.

Nhà thông minh ra đời có sự kết hợp của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ dữ liệu đám mây, công nghệ internet kết nối vạn vật (IoT), …Với công nghệ smarthome, người dùng có thể giám sát và điều khiển từ xa các thiết bị điện, điện tử, đồ gia dụng, khóa cửa thông minh,…thông qua điện thoại smartphone, hệ thống cảm biến hoặc trợ lý ảo. Việc điều khiển được thực hiện bằng các thao tác cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

Lắp đặt khóa thông minh là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0
Lắp đặt khóa thông minh là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0

Hòa chung với xu hướng toàn cầu, thị trường nhà thông minh Đà Nẵng cũng có sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây. Việc thi công, lắp đặt các thiết bị thông minh đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, khách sạn, resort và các hộ gia đình trẻ ở Đà Nẵng triển khai. Các thiết bị nhà thông minh không chỉ kiến tạo nên không gian sống an toàn, được bảo vệ tuyệt đối mà còn giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong thời đại công nghệ mới.

Thị trường khóa thông minh Đà Nẵng chinh phục người dùng nhờ ưu điểm vượt trội

Khóa thông minh là một trong những dòng sản phẩm nổi bật ứng dụng công nghệ hiện đại. Ngay từ khi ra mắt tại thành phố Đà Nẵng, khóa cửa thông minh đã được người dùng đánh giá rất cao. Với nhu cầu sử dụng tăng lên từng ngày tại các khu đô thị, chung cư cao cấp, hộ gia đình, khóa cửa thông minh đang là dòng sản phẩm tiềm năng chinh phục khách hàng.

Hầu hết các dòng sản phẩm khóa thông minh Đà Nẵng hiện nay đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Metalock, Samsung, Phillip, Xiaomi,…Mỗi dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà mà còn nổi bật bởi tính thẩm mỹ và phong cách. Thiết kế khóa được các nhà sản xuất chú trọng trong từng chi tiết từ việc lựa chọn chất liệu cho đến kiểu dáng ế. Khóa thông minh không chỉ là công cụ an ninh mà còn được thiết kế tinh tế, hòa quyện với kiến trúc hiện đại của thành phố Đà Nẵng, mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Khóa cửa thông minh được thiết kế tinh tế, sang trọng.
Khóa cửa thông minh được thiết kế tinh tế, sang trọng.

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế bên ngoài, các sản phẩm khóa thông minh Đà Nẵng còn được người dùng đánh giá cao bởi tính năng và công nghệ. Vượt trội hơn rất nhiều so với dòng khóa truyền thống, khóa thông minh tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như xác thực bằng vân tay, mã PIN, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa qua smartphone,…Những tính năng hiện đại này giúp người dùng được trải nghiệm cuộc sống tiện ích và đa dạng ngay trong ngôi nhà của mình. Đặc biệt với tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi, cực kỳ tiện lợi.

Khóa thông minh được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.
Khóa thông minh được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Không chỉ vậy, khóa thông minh Đà Nẵng còn được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như điều chỉnh nhiệt độ phòng theo lịch trình, tự động tắt đèn khi không có người,… Sản phẩm thực sự là lựa chọn tuyệt vời trong việc bảo vệ an toàn, tiết kiệm năng lượng và mang đến sự tiện nghi, thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

AZ Smart Home – đơn vị thi công lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Hiện nay, AZ Smart Home là một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị có chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Gia Lai,…Trong đó, TP. Đà Nẵng là một trong những thị trường trọng điểm được Nhà thông minh AZ tập trung đầu tư phát triển.

AZ Smart Home là công ty lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín hiện nay.
AZ Smart Home là công ty lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín hiện nay.

Với những ngôi nhà ở đô thị Đà Nẵng, việc lắp đặt khóa thông minh là lựa chọn vô cùng hợp lý để đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và đẳng cấp cho không gian sống. AZ Smart Home cung cấp nhiều thiết bị cho Nhà thông minh Đà Nẵng. Trong đó, sản phẩm khóa thông minh được nhập khẩu từ những thương hiệu đình đám thế giới như Samsung, Philip, Metalock, Xiaomi,…Tất cả các sản phẩm đều được các hãng kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, AZ Smart Home còn cam kết chế độ bảo hành 2 năm và bảo dưỡng trọn đời. Những chính sách này góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Nhà thông minh AZ trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã lắp đặt khóa thông minh cho nhiều dự án nhà cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ,…tại Đà Nẵng.

Mọi nhu cầu thi công, lắp đặt nhà thông minh, khóa thông minh Đà Nẵng, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH AZ

29 Hóa Mỹ- Khuê Trung- Cẩm Lệ- Đà Nẵng.

135 Nguyễn Hoàng- Nam Dương- Hải Châu- Đà Nẵng.

293 Đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0905.631.338

Website: https://azsmarthome.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khóa thông minh Đà Nẵng – Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO