Khoảng 9.500 vị trí việc làm dành cho sinh viên

DIỄM LỆ 31/05/2023 15:39

(QNO) - Sáng nay 31/5, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên nhà trường.

Sinh viên tìm hiểu nhu cầu việc làm tại ngày hội việc làm. Ảnh: D.L
Sinh viên tìm hiểu nhu cầu việc làm tại ngày hội. Ảnh: D.L

Ngày hội với mục tiêu nối liền nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với nhu cầu việc làm của học sinh - sinh viên; đồng thời giúp học sinh - sinh viên đang theo học tại trường được định hướng và tiếp cận các cơ hội việc làm sớm, chủ động hơn.

Từ đó, sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Sinh viên sắp ra trường cũng như đã tốt nghiệp được trải nghiệm thực tế, cùng doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội, thách thức của thị trường lao động.

Ngày hội việc làm giúp kết nối học sinh, sinh viên và doanh nghiệp. Ảnh: D.L
Ngày hội việc làm giúp kết nối học sinh - sinh viên và doanh nghiệp. Ảnh: D.L

Học sinh - sinh viên còn đang học có thể định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0. Qua đó, giúp tìm hiểu cơ hội kiến tập, thực tập cũng như xu hướng của thị trường lao động để nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Theo thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam, tại ngày hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cần tuyển dụng khoảng 9.500 vị trí việc làm với các ngành nghề bao gồm ô tô, điện, điện tử, cơ khí, chăn nuôi, dịch vụ...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khoảng 9.500 vị trí việc làm dành cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO