Khởi công công trình nhà trống, nhà đón tiếp khách tại Khu di tích An ninh Khu V

H.V - T.C 26/06/2018 13:49

(QNO) - Công trình nhà trống và nhà đón tiếp khách tại Khu di tích An ninh Khu V (thôn 6, xã Trà Tân, Bắc Trà My) vừa được khởi công.

Các đại biểu khởi công công trình. Ảnh: H.V
Các đại biểu khởi công công trình. Ảnh: H.V

Lễ khởi công do Công an tỉnh tổ chức, có sự tham gia của chính quyền huyện Bắc Trà My, lãnh đạo công an các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây nguyên cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Hạng mục nhà trống và nhà đón tiếp khách nằm trong phần mở rộng sân Tượng đài bảo vệ an ninh Tổ quốc của khu di tích, nhằm phục vụ các hoạt động và đón tiếp khách đến thăm viếng. Công trình có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1,7 tỷ đồng. Đây là hạng mục quan trọng, góp phần tạo nên một quần thể trang nghiêm và trang trọng hơn cho Khu di tích An ninh Khu V.

Khu di tích lịch sử An ninh Khu V là một trong những công trình văn hóa - lịch sử tiêu biểu của Công an nhân dân (CAND) Việt Nam. Đây là điểm sinh hoạt văn hóa truyền thống, là địa chỉ đỏ để lực lượng CAND tổ chức các hoạt động về nguồn và hun đúc, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ trong CAND.

H.V - T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi công công trình nhà trống, nhà đón tiếp khách tại Khu di tích An ninh Khu V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO