Ba dự án phụ nữ khởi nghiệp nhận gói hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng

H.QUÂN 15/12/2022 21:03

(QNO) - Chiều 15/12, Hội LHPN tỉnh phối hợp Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp Khoa học và công nghệ Việt Nam tổ chức tổng kết và vinh danh chương trình “Phụ nữ hợp tác – kiến tạo tương lai” năm 2022.

Ba dự án khởi nghiệp xuất sắc nhận giải nhất của chương trình. Ảnh: H.Q
Ba dự án khởi nghiệp xuất sắc nhận giải Nhất của chương trình. Ảnh: H.Q

Qua 6 tháng triển khai, chương trình “Phụ nữ hợp tác - kiến tạo tương lai” đã lựa chọn 13 trong tổng số hàng trăm dự án khởi nghiệp trong nước do phụ nữ làm chủ tham gia lễ tổng kết. Trong đó có 10 dự án của Phụ nữ Quảng Nam.

Tại chương trình, đại diện các dự án sẽ trình bày về quá trình khởi nghiệp, xây dựng sản phẩm và kinh doanh của mình để được tiếp cận các gói hỗ trợ tiền mặt trị giá 50 triệu/doanh nghiệp (gồm tiền mặt trị giá 40 triệu đồng và gói hỗ trợ truyền thông 10 triệu đồng). Đồng thời được tiếp cận thông tin về nguồn vốn vay, đầu tư, tài trợ và tham gia các sự kiện giao lưu với đối tác trong nước, quốc tế.

Bằng dẫn chứng thuyết phục về định hướng, chiến lược phát triển của mình, Công ty CP Caromi, HTX Nước mắm Ngọc Lan và HTX Quế Trà My Minh Phúc xuất sắc đạt giải Nhất của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ba dự án phụ nữ khởi nghiệp nhận gói hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO