Sinh viên Viện Nghiên cứu & đào tạo Việt - Anh đoạt quán quân cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp

QUẾ LÂM 10/05/2023 09:39

(QNO) - Nhóm sinh viên của Viện Nghiên cứu & đào tạo Việt - Anh (Đại học Đà Nẵng) vừa đoạt quán quân cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp với dự án Nền tảng giả lập trong đào tạo kỹ năng làm việc - Horizan S-Company.

Nhóm IMP1080 đạt giả Quán quân cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp. Ảnh QL
Nhóm sinh viên Viện Nghiên cứu & đào tạo Việt - Anh đoạt quán quân cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp. Ảnh Q.L

Cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp được Quỹ Dairiu (Thụy Sĩ) tại Việt Nam khởi xướng, tài trợ nhằm hun đúc tinh thần và phát triển kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên trong cả nước; khuyến khích sinh viên phát triển ý tưởng sáng tạo, ứng dụng công nghệ và ươm tạo giải pháp thực tiễn, góp phần giải quyết nhu cầu, thách thức của cộng đồng trong các lĩnh vực, đặc biệt là các nhu cầu thực tiễn để phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trải qua 3 tháng tham dự cuộc thi, với các ý tưởng, phương án và giải pháp thuyết phục của dự án Nền tảng giả lập trong đào tạo kỹ năng làm việc - Horizan S-Company, nhóm sinh viên Viện Nghiên cứu & đào tạo Việt - Anh đã xuất sắc vượt qua 12 dự án tiêu biểu dự vòng chung kết để đoạt quán quân cuộc thi. Đáng chú ý là 4/5 thành viên của nhóm này là sinh viên năm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sinh viên Viện Nghiên cứu & đào tạo Việt - Anh đoạt quán quân cuộc thi Bệ phóng khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO