Tập huấn khởi nghiệp và lập kế hoạch kinh doanh cho phụ nữ

M.LINH 19/07/2022 09:44

(QNO) - Từ ngày 18 - 21.7, Hợp phần quản lý rừng bền vững thuộc Dự án quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức 2 lớp tập huấn về khởi nghiệp và lập kế hoạch kinh doanh tại xã Tiên Cảnh, Tiên Lãnh (Tiên Phước) và xã Mà Cooih, Tư, A Ting (Đông Giang).

Lớp tập huấn về khởi nghiệp và lập kế hoạch doanh cho các doanh nghiệp thân thiện với bảo tồn do nữ làm chủ, quản lý. ẢNH: M.L
Lớp tập huấn về khởi nghiệp và lập kế hoạch kinh doanh tại Tiên Phước. Ảnh: M.L

Lớp tập huấn dành cho các doanh nghiệp thân thiện với bảo tồn do nữ làm chủ, quản lý, doanh nghiệp có nhiều lao động nữ, phụ nữ có ý tưởng kinh doanh hoặc dự kiến mở rộng kinh doanh.

Tham gia lớp tập huấn, học viên được trang bị kiến thức và một số kỹ năng cơ bản về khảo sát, phân tích thị trường, xây dựng ý tưởng hoặc mở rộng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phương pháp tiếp cận chuỗi giá trị và chọn lựa chuỗi giá trị tiềm năng, gắn liền với bảo vệ và phát triển rừng...

Học viên thảo luận, trình bày ý tưởng tại lớp tập huấn. Ảnh: M.L
Học viên trình bày ý tưởng khởi nghiệp, kinh doanh tại lớp tập huấn. Ảnh: M.L

Đây là một nội dung trong Chương trình hợp tác thực hiện hoạt động thúc đẩy các sáng kiến trao quyền cho phụ nữ về kinh tế và môi trường tại Quảng Nam trong năm 2022, thuộc Dự án quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học do USAID tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn khởi nghiệp và lập kế hoạch kinh doanh cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO