Thăm mô hình khởi nghiệp từ quả nhàu của hội viên phụ nữ

BẢO HOÀNG - MINH TẤN 05/03/2020 09:21

(QNO) - Sáng 4.3, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh đến thăm mô hình khởi nghiệp từ quả nhàu của chị Bùi Thị Tuyết Nhung - hội viên phụ nữ thuộc khối phố Phú Trung (phường An Phú, TP.Tam Kỳ). Đây là mô hình hướng đến xây dựng sản phẩm OCOP của Tam Kỳ trong năm nay.

Mô hình khởi nghiệp từ quả nhàu của chị Nhung hình thành ý tưởng từ tháng 3.2019, đến tháng 12.2019 cho ra sản phẩm gồm nhàu lát sấy khô, trà túi lọc và bột nhàu nguyên chất. Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau như trị đau lưng, nhức mỏi xương khớp, cao huyết áp, tốt cho người tiểu đường; nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Sản phẩm này đang từng bước tiếp cận thị trường.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đánh giá cao ý tưởng khởi nghiệp của chị Nhung; đồng thời hướng dẫn và trao đổi thêm một số nội dung về nguồn nguyên liệu sản xuất, hỗ trợ vốn, việc đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, chiến lược marketing quảng bá sản phẩm, việc tiếp cận và mở rộng thị trường tiêu thụ hướng đến xuất khẩu...

Hội LHPN tỉnh cho biết luôn quan tâm và sẽ chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, Hội LHPN TP.Tam Kỳ hỗ trợ về mọi mặt để ý tưởng khởi nghiệp của chị Nhung ngày một phát triển, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăm mô hình khởi nghiệp từ quả nhàu của hội viên phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO