Khối thi đua nội chính tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015

VĂN VINH 12/08/2015 13:31

(QNO) - Ngày 11.8, tại Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Nam, khối thi đua các cơ quan nội chính gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân, Thanh tra, Sở Tư pháp, Tòa án, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2015.

Hội nghị thông qua kết quả thực hiện giao ước thi đua trong 6 tháng đầu năm 2015. Qua đó, các đơn vị luôn được Cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan trong khối thường xuyên quan tâm, chỉ đạo đã tạo chuyển biến tích cực với nhiều biện pháp và hình thức phong phú, phù hợp, phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu. Các phong trào thi đua đã tạo sức mạnh, sự đoàn kết thống nhất trong khối, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn đem lại kết quả cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đảm bảo an ninh trật tự, quốc phòng.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra những biện pháp khắc phục tồn tại trong thời gian tới. Trong 6 tháng cuối năm 2015, Khối thi đua Nội chính tỉnh tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm: tăng cường quản lý nhà nước về an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động  Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng, các ngày lễ lớn; các mục tiêu chính trị, kinh tế trọng điểm của đất nước và của tỉnh; hoàn thành xuất sắc các nội dung giao ước thi đua, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của tỉnh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

VĂN VINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khối thi đua nội chính tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO