Khởi tố ba đối tượng bắt cóc tống tiền

THÀNH CÔNG 09/02/2017 14:43

(QNO) - Sau quá trình điều tra, Công an huyện Đại Lộc đã tiến hành khởi tố đối với nhóm đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc tống tiền xảy ra trên địa bàn huyện vào giữa tháng 1 vừa qua.

Nhóm đối tượng trên được xác định là Nguyễn Đức Minh Trí (SN 2000, học sinh lớp 11 của một trường trên địa bàn huyện), Lê Văn Bình (SN 1999, học sinh lớp 12) và Hứa Đại Hoàng (1998, ngụ tại huyện Đại Lộc). Cơ quan điều tra Công an huyện Đại Lộc đã khởi tố ba đối tượng trên về tội bắt cóc tống tiền, đồng thời tạm giam đối với Hứa Đại Hoàng để tiếp tục điều tra. Riêng hai đối tượng còn lại là Trí và Bình được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 18.1, Công an huyện Đại Lộc nhận được tin báo của bà Lê Thị Thu Tr. (40 tuổi, thôn Thanh Vân, xã Đại Cường) về việc con trai của bà là Lê Đức Th. (17 tuổi) bị một số đối tượng lạ bắt giữ và yêu cầu đem 4 triệu đồng tiền chuộc. Đơn vị này sau đó đã hướng dẫn gia đình yêu cầu các đối tượng đưa Th. đến gần khu vực nhà bà Tr. để nhận tiền. Khi Hứa Đại Hoàng và Lê Văn Bình chở Th. đến địa điểm trên thì các trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ. Th. được giải cứu an toàn. Mở rộng điều tra, Công an huyện bắt giữ Nguyễn Đức Minh Trí do có liên quan đến vụ việc.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố ba đối tượng bắt cóc tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO