Khởi tố hai đối tượng nổ súng bắn người tại Đại Lộc

T.C 13/10/2017 15:42

Tin liên quan

  • Đã làm rõ đối tượng nổ súng bắn người ở Đại Lộc
  • Đại Lộc: Hai đối tượng tự nhận là hung thủ nổ súng khiến một người bị thương
  • Đại Lộc: Đối tượng cầm đầu vụ nổ súng khiến một người trọng thương ra đầu thú

(QNO) - Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố hai bị can ở Đại Lộc về hành vi “Giết người”. Trước đó, do mâu thuẫn, một trong hai đối tượng này sử dụng súng bắn trọng thương một thanh niên khác ở cùng xã.

Công an lấy lời khai Giang Mạnh Thắng khi đối tượng này đầu thú . Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp
Công an lấy lời khai Giang Mạnh Thắng sau khi đối tượng này đầu thú. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Ngày 13.10, Thượng tá Phạm Viết Tiến - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh cho hay cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Giang Mạnh Thắng (SN 1990) và Nguyễn Thanh Bình (SN 1983, cùng trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, như Báo Quảng Nam đã thông tin, đêm 1.10, anh Văn Th. (SN 1983, trú thôn Lam Phụng, xã Đại Đồng) đang đứng chơi ở sòng bầu cua gần nhà thì Thắng điều khiển xe chạy đến. Thấy anh Th. nhìn mình, Thắng cho rằng anh này “nhìn đểu” dẫn đến xảy ra cự cãi và Thắng bỏ đi.

Một lúc sau, Thắng, Bình và một nam thanh niên khác quay lại chỗ cũ tìm anh Th., mang theo hung khí. Tại đây, nhóm Thắng đã chém và nổ súng bắn anh Th. khiến người đàn ông này gục xuống đường. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc), sau đó chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng do bị thương quá nặng.  

Sau khi gây án, đến ngày 2.10, Thắng và Bình đã đến Cơ quan điều tra Công an huyện Đại Lộc đầu thú. Ban đầu, cả hai tranh nhau nhận là người nổ súng. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng Bình là người nổ súng bắn anh Th.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố hai đối tượng nổ súng bắn người tại Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO